Viện binh M.U trở lại quá đúng lúc

00:15 Thứ tư 07/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Manchester United kịp thời trở lại trong lúc đội nhà gặp khó khăn về lực lượng.

 

World Cup 2022 đã chuẩn bị bước đến vòng tứ kết, đồng nghĩa với việc thời điểm các giải đấu lớn được khởi động lại cũng đang đến gần. Với Premier League, lượt trận kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 26/12, nhưng trước đó khoảng một tuần, hầu hết các đội bóng lớn đều đã chính thức ra quân trở lại trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup.

Đối thủ chờ đợi Manchester United tại Cúp Liên đoàn là Burnley, với trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 22/12. Dự kiến, lực lượng của Quỷ đỏ sẽ bị tổn thất khá mạnh mẽ do các nhân tố chủ chốt chưa kịp trở lại sau World Cup. Điển hình như vị trí hậu vệ cánh trái, với việc Hà Lan và Anh đều đã lọt vào tứ kết, cả Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia sẽ không kịp tái xuất nếu tính cả thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Song, may cho Man Utd, một 'viện binh' chất lượng đã trở lại vô cùng đúng lúc.

M.U bước vào cuộc chiến chuyển nhượng 'đôi bên' cùng có lợi với Barca - Bóng Đá

 Ten Hag đón viện binh.

Đó là trường hợp của Brandon Williams, người đã dính chấn thương từ giai đoạn tiền mùa giải và vắng mặt trong toàn bộ trận đấu trên mọi đấu trường của Man Utd mùa này, kể cả các cấp độ trẻ. Mãi đến thời gian gần đây, sao trẻ người Anh mới hoàn tất quá trình hồi phục và kịp góp mặt trong đội hình 29 người của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu ở Tây Ban Nha. Và dự kiến, anh sẽ là cái tên được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội trong trận gặp Burnley.

Với tổng cộng 50 lần ra sân dưới màu áo Man Utd, kèm theo đó là một mùa giải cho mượn ở Norwich City - khi mà anh được thi đấu thường xuyên tại Premier League, rõ ràng là Williams hoàn toàn có đủ kinh nghiệm lẫn bản lĩnh để được Ten Hag tin tưởng. Mà thực tế, trong bối cảnh Alex Telles và Alvaro Fernandez đều đang được cho mượn, trong tay Ten Hag cũng chỉ còn lại một hậu vệ cánh trái duy nhất là Williams.

Norwich City are in pole position to sign Brandon Williams on loan after holding talks with the player last week.  - Bóng Đá

 Williams từng được Man Utd đặc biệt trọng dụng.

Cần biết, Williams cũng có thể chơi ở hành lang cánh phải, và Man Utd thì đang cần một phương án chất lượng để dự phòng cho Diogo Dalot. Hiển nhiên, chiêu mộ bất kỳ cầu thủ đẳng cấp nào ở giai đoạn giữa mùa giải cũng là một nhiệm vụ khó khăn, thế nên đây cũng có thể là cơ hội tốt để Ten Hag đánh giá tổng quát về Williams, trước khi ra quyết định có nên để anh rời đi dưới dạng cho mượn vào phiên chợ tháng Một hay không. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 23:45 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục