Vieira và Gary Neville chung quan điểm về Conor Gallagher của Chelsea

13:23 Thứ ba 19/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ 21 tuổi đang chơi xuất sắc cho Palace ở thời điểm hiện tại sau khi đến đây dưới dạng cho mượn.

Conor Gallagher vừa tiếp tục thể hiện phong độ tốt cho Crystal Palace bằng một màn trình diễn ấn tượng khác trước Arsenal. Tiền vệ này đã gia nhập Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea vào mùa hè và đang chơi ấn tượng dưới sự quản lý của Patrick Vieira.

Khi Palace chạm trán Arsenal rạng sáng nay, The Eagles đã gần như giành trọn 3 điểm, nhưng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Alexandre Lacazette đã khiến họ chỉ có 1 điểm ra về. Gallagher đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng thứ hai của Palace, giúp Odsonne Edouard ghi bàn.

Arsenal injury blow as Bukayo Saka hobbles off after shocking McArthur ‘MMA kick’ - Bóng Đá

 Arsenal vừa bị mất điểm trên sân nhà.

Ngôi sao thuộc biên chế The Blues đã nhận được lời khen ngợi từ Vieira: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Với những bàn thắng chúng tôi ghi được, chúng tôi chủ động tấn công ở hàng tiền vệ. Connor rất dũng cảm, cậu ấy muốn học hỏi. Cậu ấy có một trái tim lớn và muốn cải thiện mỗi ngày."

Vieira không phải là người duy nhất bị ấn tượng, Gary Neville cũng nhấn mạnh rằng Gallagher đã chơi tốt như thế nào: "Tôi thích năng lượng của cậu ấy, khi cậu ấy có bóng, cậu ấy biết cách sử dụng nó. Bạn cần những cầu thủ như thế trong đội hình. Crystal Palace có thể tự hào về màn trình diễn của họ và Connor Gallagher là một phần lớn trong số đó."

Sự nghiệp của Vieira ở Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:53 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục