Vieira tìm người thay, Arsenal mở cờ trong bụng

12:08 Thứ năm 17/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội để Arsenal sở hữu Wilfried Zaha vào mùa Hè tới đang sáng hơn với động thái mới nhất từ Crystal Palace.

 

90min cho rằng HLV Mikel Arteta rất "kết" tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, Wilfried Zaha. Giờ đây, có thêm một thông tin từ Crystal Palace khiến Pháo thủ đang mở cờ trong bụng. 

Vieira tìm người thay, Arsenal mở cờ trong bụng - Bóng Đá

 Zaha chỉ còn hợp đồng với Crystal Palace đến tháng 6 năm sau.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Crystal Palace đã liên hệ với Flamengo về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Matheus Franca, người cũng đang được Real Madrid và Manchester City săn đón.

Báo cáo nói rằng Crystal Palace sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi này để thay thế vị trí của Zaha trong tương lai. 

Thông tin này xuất hiện sau thông tin 'cơ hội để Zaha ở lại Crystal Palace đang thấp dần' vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa trả lời dứt khoác về câu chuyện hợp đồng mới mà tờ Daily Mail đề cập.

Sẽ là một món hời cho Arsenal nếu họ có thể chiêu mộ Zaha theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 năm sau. 

Trong quá khứ, BLĐ Arsenal từng được đề nghị chi đậm để sở hữu anh chàng này. Đó là sự việc xảy ra vào năm 2019, thời điểm Unai Emery còn nắm quyền ở sân Emirates. Theo đó, đây là cầu thủ mà Emery rất thích. Tuy nhiên thay vì chiêu mộ Zaha, CLB đã bất ngờ chi 72 tiệu bảng cho Nicolas Pepe. 

Pepe hiện đang được cho mượn tại OGC Nice và dường như không có tương lai dưới thời Mikel Arteta.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:10 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục