Vieira liên hệ chiêu mộ sao Man Utd

22:56 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Crystal Palace đang hướng tầm ngắm đến một trong số những bản hợp đồng thất bại bên phía Quỷ đỏ.

 

Dù từng nhận được khá nhiều sự kỳ vọng, nhưng Andreas Pereira đã không thể khẳng định bản thân và bị Man Utd mang đi cho mượn trong suốt những năm vừa qua.

Mùa giải trước, chân chuyền người Brazil trở về quê nhà khoác áo Flamengo. Tại đây, anh bắt đầu thể hiện những màn trình diễn ấn tượng để qua đó lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ. 

Andreas Pereira pushing for Manchester United exit - Bóng Đá

 Pereira chơi khá ấn tượng trong màu áo Flamengo.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng HLV Erik ten Hag muốn đưa Pereira trở lại đội hình Man Utd mùa tới. Trong khi đó, đội bóng vừa thăng hạng tại Premier League - Fulham cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 9 triệu bảng cộng với 2 triệu bảng điều khoản bổ sung để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Tuy nhiên, theo nhà báo Raisa Simplicio của Goal, mới đây Crystal Palace cũng hướng tầm ngắm đến chân chuyền sinh năm 1996. 

Để giúp đội chủ sân Selhurst Park cải thiện vị trí ở mùa giải mới, HLV Patrick Vieira đã lên kế hoạch bổ sung một vài tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Goal tiết lộ rằng, chiến lược gia người Pháp ấn tượng bởi những gì Pereira thể hiện trong màu áo Flamengo, vì vậy ông muốn Palace xúc tiến việc chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, tất cả các bên phải chờ đợi động thái từ phía Flamengo. Đội bóng Brazil hiện đang được quyền mua đứt Pereira, tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ không kích hoạt điều khoản này do vấn đề tài chính.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:58 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục