Vieira gọi tên ngôi sao Arsenal không thể đối phó

07:12 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Crystal Palace ấn tượng trước màn trình diễn của một cái tên bên phía đối thủ.

Trong lần trở lại Emirates, Patrick Vieira trên cương vị huấn luyện viên Crystal Palace đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng cũ, thậm chí ông đã suýt giành lấy 3 điểm nếu không có khoảnh khắc tỏa sáng của Alexandre Lacazette ở phút bù giờ cuối cùng.

Với một đấu pháp hợp lý, Vieira đã kiềm tỏa lối chơi Pháo thủ, đặc biệt ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp thừa nhận rằng, ông vẫn không thể khắc chế hoàn toàn một cái tên, đó là Kieran Tierney.

Paul Merson has said that Arsenal left-back Kieran Tierney never lets his team down. - Bóng Đá

 Tierney tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, nhưng ngôi sao 24 tuổi như thường lệ vẫn luôn cho thấy những tình huống leo biên ấn tượng, tạo ra rắc rối lớn cho hàng phòng ngự đối thủ. Chia sẻ trên trang chủ Crystal Palace, Vieira đã đưa ra những lời khen ngợi dành cho Tierney.

"Ở phía bên trái, chúng tôi gặp vấn đề với Tierney," Vieira thừa nhận.

"Cậu ấy hoạt động rộng và mang đến cho chúng tôi hàng tá vấn đề. Vì vậy, chúng tôi phải bố trí hàng phòng ngự gồm 5 hậu vệ và sắp xếp thêm 4 tiền vệ chơi chặt chẽ ở phía trên. Do đó, ngoài cơ hội mà Tierney có thể tạo ra, Arsenal không thể gây được nhiều mối đe dọa."

Ở trận đấu vừa qua, Tierney cũng nhận được đánh giá cao từ trang thống kê Whoscored. Anh chỉ xếp sau 2 cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ là Aubameyang cùng với Alexandre Lacazette.

Arteta nhận xét về Tierney

 
Trường Sơn | 06:14 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục