Vieira chuẩn bị đón chữ ký then chốt

15:05 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Patrick Vieira chuẩn bị đón chào một tân binh mới, hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho Crystal Palace.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, Crystal Palace đã có những màn trình diễn ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước. 

Hài lòng với những gì mà huyền thoại Arsenal làm được trên băng ghế chỉ đạo, Ban lãnh đạo đội chủ sân Selhurst Park hứa hẹn sẽ tiếp tục chi tiền để giúp chiến lược gia người Pháp tăng cường lực lượng. 

Ưu tiên hàng đầu của Crystal Palace sẽ là nâng cấp khu vực trung tuyến khi nhân tố đóng vai trò trụ cột của họ mùa vừa rồi, Conor Gallagher đã rời CLB để trở về Chelsea sau khi kết thúc thỏa thuận cho mượn. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, đại diện thành London đã sớm tìm được phương án thay thế và cái tên được nhắc tới là tiền vệ đang thi đấu cho Lens, Cheick Doucoure

Vieira chuẩn bị đón chữ ký then chốt - Bóng Đá

Doucoure sắp trở thành tân binh của HLV Patrick Vieira.  

HLV Patrick Vieira đã biết đến cầu thủ này trong khoảng thời gian còn làm việc ở Ligue 1 cho Nice và ông đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ người Mali. Năm nay mới 22 tuổi, Doucoure vẫn còn nhiều không gian phát triển phía trước và anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá về mặt lực lượng cho Crystal Palace. 

Được biết, thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Selhurst Park khoảng 15 triệu bảng và đó sẽ là một con số khá hời cho đội bóng xứ sương mù để chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự sáng giá như Doucoure. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:07 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục