Vieira: "Bạn không thể phớt lờ Arsenal"

21:46 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Patrick Vieira đã mở ra cơ hội dẫn dắt Arsenal, trong bối cảnh đội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn.

Huấn luyện viên Unai Emery bị Arsenal sa thải hôm 29/11, và trợ lý Freddie Ljungberg lên nắm quyền tạm thời trong thời gian thượng tầng đội bóng đi tìm một người thừa kế xứng đáng. Tuy nhiên, một vài ứng viên tên tuổi như Nuno Santo hay Brendan Rodgers đều đã từ chối vì kế hoạch hiện tại của họ rất ổn.

Nhà cái Betfair thực tế cũng đưa ra 10 nhân vật có thể chính thức gia nhập đội bóng phía bắc London, trong đó có huyền thoại Patrick Vieira - người hiện đang làm công tác huấn luyện ở OGC Nice (Ligue 1), mặc dù ông cũng bị người hâm mộ ở đó đòi sa thải bởi thành tích đội nhà quá tệ (xếp thứ 13).

Không biết liệu Arsenal có thực sự nhắm tới cựu tiền vệ sinh năm 1976 hay không, nhưng anh mới đăng đàn phát biểu rằng mình sẽ không thể bỏ qua cuộc gọi từ đội bóng cũ. Vieira nói với Canal Plus: "Bạn không bao giờ có thể phớt lờ câu lạc bộ mà bạn từng gắn bó trong 9 năm cả.

Patrick Vieira targets Arsenal job after Unai Emery - Bóng Đá

 Vieira sẽ không từ chối Arsenal nếu nhận được lời mời.

Nhưng thành thật mà nói, tôi đang tập trung vào dự án này tại OGC Nice, tôi cảm thấy rất tốt ở đây. Nó là một dự án rất thú vị. Tôi đã luôn luôn nói rằng tôi đang rất hạnh phúc ở câu lạc bộ. Chúng tôi đang làm việc để đưa câu lạc bộ tiến về phía trước và có tiềm năng phát triển".

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Anh Tú | 20:15 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục