Việc Unai Emery đưa Mesut Ozil lên ghế dự bị khiến CĐV Arsenal thích thú

15:38 Chủ nhật 19/08/2018

Trong trận đấu với Chelsea, chứng kiến phong độ nhạt nhòa của Mesut Ozil, Unai Emery đã rút anh ra khỏi sân. Điều này làm các fan Arsenal rất hài lòng.

 Trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea, Unai Emery đã cảnh báo tiền vệ người Đức về việc phải tích cực tham gia phòng ngự hơn.

 - Bóng Đá

 Trong trận đấu với Chelsea, Mesut Ozil bị rút ra từ rất sớm.

Chứng kiến phong độ nhạt nhòa của cả Mesut Ozil lẫn Granit Xhaka, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc lòng phải rút cả hai ra khỏi sân từ sớm, điều này rất hiếm khi xảy ra dưới thời Arsene Wenger.

Khi còn dẫn dắt Arsenal, Wenger luôn giữ các cầu thủ lớn trên sân bất chấp màn trình diễn của họ ra sao. Có vẻ như chính sự nuông chiều đó dẫn đến hệ quả các trụ cột thiếu đi động lực để tìm lại phong độ.

Unai Emery thì khác, ông không nuông chiều bất cứ ngôi sao nào cả, và điều này khiến các CĐV Arsenal vô cùng hài lòng.

 - Bóng Đá

 Anh thể hiện một phong độ rất thất vọng.

Một CĐV đã viết trên Twitter: "Emery đã rất can đảm khi tống Ozil lên ghế dự bị. Đó là một việc là cần thiết, điều đó sẽ không bao giờ có thể xảy ra với Wenger."

Trong khi một tài khoản khác lại viết: "Tôi rất xin lỗi, nhưng nếu không chơi tốt thì bạn sẽ phải đi ra ngoài, đó là quy luật mới ở đây."

Arsenal đêm qua đã phải nhận trận thua thứ 2 dưới triệu đại Unai Emery khi thất thủ 2-3 trước Chelsea. Mesut Ozil, Granit Xhaka và Aubameyang là ba ngôi sao chịu chỉ trích nhiều nhất vì phong độ tệ hại của mình.

Thu Hà | 14:20 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục