"Việc Ronaldo rời đi đã tạo ra 1 cú sốc"

22:49 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Giorgio Chiellini đã có những phát biểu về tình hình của Juventus sau khi chia tay Cristiano Ronaldo.

Sau khởi đầu loạng choạng với những kết quả thất vọng ở Serie A, Juventus đã dần ổn định lại phong độ và bắt đầu làm quen hơn với cuộc sống không có chân sút chủ lực, Cristiano Ronaldo trong đội hình. 

CR7 đã rời thành Turin để chuyển đến Manchester United thi đấu và anh vẫn đang thể hiện phong độ thăng hoa trong màu áo đội bóng mới. 

Chia sẻ về tình hình của Juventus sau khi chia tay Ronaldo, trung vệ Giorgio Chiellini đã có những bình luận được trang Football Italia dẫn lời rằng: "Tôi biết Ronaldo sẽ rời đi vào mùa hè vì anh ấy và đội bóng đã tiến vào giai đoạn cuối của 1 mối quan hệ. CR7 cần một động lực mới trong sự nghiệp và 1 đội bóng sẵn sàng xây dựng hệ thống xung quanh anh ấy. 

Chiellini có những chia sẻ về Juventus và Ronaldo.  

Ở 1 CLB như vậy, anh ấy dĩ nhiên sẽ có toàn quyền quyết định như đã từng tại Juve. Hiện tại, đội bóng của chúng tôi đang tìm cách giảm độ tuổi trung bình xuống và với Ronaldo, anh ấy cần 1 tập thể có thể tập trung chiến đấu ngay ở hiện tại hơn là đang trong quá trình xây dựng cho tương lai. 

Việc Ronaldo rời đi đã tạo ra 1 cú sốc với toàn bộ hệ thống của Juventus, khi chúng tôi đã để mất điểm trong trận khai màn Serie A và cần thêm thời gian để tổ chức lại đội bóng".  

Tuchel ca ngợi Ronaldo:

 
Phi Yến | 21:51 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục