"Việc Giroud ngồi dự bị cho thấy sự phong phú của đội hình Chelsea"

15:22 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Rennes dành nhiều lời khen cho Chelsea trước ngày chạm trán ở Champions League.

 

 Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước các đội bóng Pháp

Đêm nay, Rennes sẽ tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ Champions League. Trước trận đấu này, The Blues sở hữu chuỗi trận ấn tượng, toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với trận thắng 2-0 mới đây trước Newcastle, họ đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

HLV của Rennes, Julian Stephan vô cùng ấn tượng với phong độ này: "Phong độ của Chelsea thực sự ấn tượng, họ ghi rất nhiều bàn thắng, thủng lưới ít. Họ đã chứng minh họ có thể cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh."

10 thống kê trước trận Rennes - Chelsea: The Blues và cột mốc lịch sử - Bóng Đá

 Chelsea đang có phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường.

"Chelsea cũng sở hữu rất nhiều tuyển thủ trong đội hình, có người được ra sân thường xuyên, có người không. Điều đó cho thấy sự phong phú của CLB này. Olivier Giroud là một ví dụ khi nói về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Bạn có thể thấy, bất chấp hoàn cảnh của mình, mỗi khi được vào sân, dù chỉ vài phút, cậu ấy cũng hoàn toàn nỗ lực."

Ngược với phong độ của Chelsea, Rennes lại đang thi đấu không mấy ấn tượng. Sau khi thua 0-3 trên sân Stamford Bridge hồi đầu tháng, Rennes đã thua thêm 2 trận ở Ligue. 

Khi hàng thủ của Rennes trở nên mỏng manh, Chelsea lại đang phòng ngự vững vàng hơn bao giờ hết, nhờ sự xuất hiện của thủ thành Edouard Mendy mà họ vừa mua về từ chính đội bóng nước Pháp.

Thanh Vũ | 14:24 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục