“Việc đầu tiên tôi làm vào buổi sáng là đọc tin về Federer và Messi"

23:10 Chủ nhật 19/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Italia đã tiết lộ về cuộc sống của mình trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát.

Theo Walcott tập luyện giữa mùa dịch COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở Italia. Theo số liệu từ Cơ quan Bảo vệ dân sự Italia, tính đến 18h00 ngày 16/4, đất nước Nam Âu này đã có 106.607 trường hợp dương tính với virus Corona và 22.170 người trong số đó đã không thể qua khỏi. Chính quyền của Thủ tướng Giuseppe Conte đã phải ban hành sắc lệnh yêu cầu người dân ở trong nhà và hạn chế đến những nơi công cộng.

Bên cạnh đó, mọi giải đấu thể thao đều bị hủy bỏ hoặc hoãn vô thời hạn. Serie A cũng không ngoại lệ. Các chương trình bình luận về bóng đá Italia và Serie A cũng không được ghi hình theo kế hoạch dự kiến. Vậy nên, cuộc sống của các cựu cầu thủ, chuyên gia bóng đá cũng đã bị ảnh hưởng.

Antonio Cassano:

 Antonio Cassano và Lionel Messi từng có dịp đối đầu với nhau.

Antonio Cassano cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự bởi ông thường xuyên là khách mời của chương trình Tiki-taka. Mới đây, cựu tiền đạo AS Roma đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình trong những ngày tự cách ly do dịch COVID-19. Thông qua mạng xã hội Instagram, ông cho biết:

“Tôi rất bình tĩnh và luôn cảm thấy thoải mái. Tôi thường xuyên xem các tin tức về bóng đá. Điều đầu tiên tôi làm vào mỗi buổi sáng là đọc những mẩu tin về Roger Federer và Lionel Messi. Hai phút sau khi làm việc đó, tôi sẽ bị dội 1 xô nước. Carolina (vợ của Cassano), là 1 người phụ nữ có những hành động điên rồ hơn cả tôi. Cô ấy mạnh mẽ như đá cẩm thạch Caracalla.”

Faro | 22:33 19/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục