"Việc chúng tôi có thể đánh bại M.U không phải là bất ngờ"

11:33 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đan Mạch có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng trước Manchester United.

 

Có lẽ, đến những cổ động viên bi quan nhất của Manchester United cũng không thể lường trước được viễn cảnh đội chủ sân Old Trafford bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ trong chuyến làm khách đến sân của Brentford. Dù vậy, HLV Thomas Frank khẳng định, việc đội bóng này có khả năng đánh bại Quỷ đỏ không phải là một bất ngờ.

Trao đổi với talkSPORT, thuyền trưởng của Brentford chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Tôi hiểu rằng mọi người nhìn từ bên ngoài và không biết rõ về chúng tôi, nhưng những người trong câu lạc bộ và những người theo dõi chúng tôi chặt chẽ sẽ không thấy ngạc nhiên."

Thomas Frank on beating Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đã trải qua trận thua đậm trước Brentford.

"Tôi biết 4-0 là một tỷ số đáng ngạc nhiên, nhưng việc chúng tôi có khả năng đánh bại Manchester United không phải là một bất ngờ."

"Tôi không nói rằng chúng tôi luôn có thể làm được điều đó, vì Man United sở hữu những cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy điều đó vào năm ngoái."

"Tôi muốn nhắc lại hai trận đấu trong mùa trước, khi mà chúng tôi đã thua 1-3 và 0-3, đặc biệt là cuộc đối đầu tại Old Trafford, Man United đã chơi tốt hơn chúng tôi."

"Cả hai trận đấu đó đều là những ví dụ về lý do tại sao chúng tôi giành được thắng lợi cách biệt lớn vào đêm thứ Bảy."

"Tất nhiên, chúng tôi thực sự tự hào. Vấn đề không phải là chiến thắng với tỷ số 4-0, nhưng chúng tôi cảm thấy tự hào."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 11:03 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục