"Việc bị loại khỏi mọi giải đấu cúp là lợi thế của Arsenal"

10:16 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal, Philippe Senderos, tin rằng đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này.

 

Senderos nói rằng Arsenal không có gì khác để nghĩ đến ngoài Premier League, họ đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu khác, bao gồm cả Europa League. Pháo thủ đã rời các giải đấu cúp quốc nội từ sớm, và kết thúc hành trình ở châu Âu dưới tay Sporting Lisbon.

Senderos nói với Ladbrokes FanZone: "Suy nghĩ bằng cả cái đầu óc và trái tim của tôi, Arsenal sẽ vô địch Premier League - tôi chắc chắn hy vọng điều đó xảy ra. Chúng ta biết họ phải tập trung toàn bộ vào 10 trận đấu tiếp theo."

Arsenal eyeing €90m double Danish deal: report - Bóng Đá

 Arsenal khả năng rất cao sẽ vô địch Ngoại hạng Anh.

Anh nói thêm: "Họ có thể hưởng lợi từ việc bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp khác vì họ không có gì khác để nghĩ đến; không có sự phân tâm nào khác đối với họ bây giờ - chỉ có 10 trận đấu ở Premier League."

Trong số 10 trận đó, trận đấu quan trọng nhất với Pháo thủ là khi họ gặp đối thủ trực tiếp Manchester City vào cuối tháng này. Hiện Arsenal đang hơn Man City đến 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Tối nay Arsenal sẽ gặp Leeds United.

Thanh Vũ | 09:18 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục