Vidic khuyên HLV Rangnick để Maguire dự bị

21:11 Chủ nhật 10/04/2022

Cựu trung vệ Man United đưa ra vài lời khuyên để giúp Maguire tìm lại phong độ tốt nhất.

"Mọi cầu thủ đều gặp vấn đề về phong độ vào thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Tôi cũng từng ở tình trạng tương tự, và rõ ràng là Harry Maguire đang không có phong độ tốt ở mùa giải này", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Nemanja Vidic.

"Cầu thủ cần có tâm lý vững vàng để trở lại sân một cách mạnh mẽ nhất, trong khi Maguire lại cảm thấy điều này không xảy ra với mình lúc này. Thật khó để chơi tốt khi bạn phải chịu quá nhiều áp lực. Ai cũng chỉ chờ bạn mắc sai lầm để chế nhạo. Tôi nghĩ Ralf Rangnick nên để Maguire dự bị vài trận để tìm lại sự cân bằng", cựu đội trưởng Man United nói thêm.

 - Bóng Đá

Maguire khiến MU nhận bàn thua duy nhất trong trận gặp Everton.

Đêm 9/4, Maguire lại nhận nhiều chỉ trích vì tình huống làm đổi hướng cú sút của Anthony Gordon khiến Man United nhận thất bại trước Everton. Trung vệ đắt nhất lịch sử còn bị chế nhạo bởi phản ứng hài hước khi Nemanja Matic để bóng chạm tay.

Nhiều CĐV đã kêu gọi HLV Rangnick tước băng đội trưởng của Maguire sau chuỗi phong độ tệ hại ở mùa giải này. Cristiano Ronaldo là cái tên nhận sự ủng hộ để trở thành đội trưởng tiếp theo của "Quỷ đỏ".

Cựu thủ quân khác của Man United, Wayne Rooney, cũng bày tỏ sự ủng hộ với Maguire: "Không chỉ có Maguire, nhiều cầu thủ của United mùa này cũng không có phong độ tốt. Hãy nhìn ở tuyển Anh, cậu ấy chơi như trung vệ đẳng cấp thế giới".

"Điều quan trọng nhất là sự tự tin. Các cầu thủ cần giành chiến thắng, liên tục chiến thắng để lấy lại tự tin đã mất. Nếu làm được điều này, tôi nghĩ Maguire có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn", HLV trưởng của Derby County cho biết.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:04 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục