Vidal phủ nhận thông tin giã từ tuyển Chile

10:10 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arturo Vidal mới đây đã lên tiếng khẳng định là anh hoàn toàn chưa có bất cứ quyết định nào về việc chia tay tuyển Chile như báo giới đã dưa tin.

Cụ thể trong một chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã cho biết: "Một chiến binh có thể khóc, cảm thấy sợ hãi và thậm chí thất vọng nhưng anh ta không bao giờ đầu hàng hay bỏ cuộc trước khi chết. Đây là khoảng thời gian rất khó khăn nhưng tôi sẽ không từ bỏ đội. Nếu được gọi lên tuyển tôi sẽ luôn sẵn sàng."

Vidal phủ nhận tin giã từ tuyển Chile - Bóng Đá

 

Trước đó đã có rất nhiều thông tin cho rằng Vidal sẽ không tiếp tục khoác áo tuyển Quốc gia sau khi Chile thất bại trong việc vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Cụ thể tại khu vực Nam Mỹ, với thất bại 0-3 trước Brazil ở lượt trận cuối cùng, Chile đã rơi xuống tận vị trí thứ 6. Tuy có cùng 26 điểm, nhưng Vidal và các đồng đội vẫn phải chấp nhận làm khán giả tại World Cup vì kém Peru về hệ số phụ.

Vidal năm nay cũng đã 30 tuổi, tính đến thời điểm này thì anh cũng đã ra sân tổng cộng 95 lần trong màu áo tuyển Chile kể từ ngày ra mắt vào tháng 02/2007. Cùng với Chile thì Vidal cũng đã 2 lần vô địch Copa America, 2 lần dự VCK World Cup (2010 và 2014) đều vào đến vòng 1/16 đội.

Video tài năng của Arturo Vidal

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục