Victoria Azarenka đã đến Brisbane

15:50 Thứ ba 30/12/2014

Trưa nay, 30- 12, tay vợt nữ cựu số 1 thế giới người Belarus, Victoria Azarenka đã đáp chuyến bay xuống phi trường quốc tế Brisbane, nơi cô chuẩn bị tham gia giải Brisbane International 2015 (sẽ khai diễn vào ngày 4 đến hết ngày 11-1).

Đây sẽ là giải đấu đầu tiên của Vika sau gần 3 tháng rưỡi vắng mặt vì chấn thương bàn chân, và là giải đấu tối quan trọng để Vika giữ vững thứ hạng của mình (hiện cô đang xếp hạng 31 WTA) nhằm giữ được vị trí hạt giống ở Australian Open 2015.

Victoria Azarenka

Dù phải đối mặt với rất nhiều áp lực, rằng nếu chơi không tốt ở Brisbane, Vika sẽ đối mặt trước nguy cơ không được xếp hạt giống ở Australian Open, qua đó, có khả năng đụng phải những tay vợt mạnh ngay từ những vòng đấu đầu tiên ở Melbourne Park, tay vợt nữ 25 tuổi quê ở Minsk vẫn cười rất tươi ở phi trường Brisbane, cô cho biết: “Tôi đã luôn tập luyện rất tích cực trong suốt thời gian vừa qua. Với mùa giải mới 2015, tôi có rất nhiều mục tiêu, nhưng hãy chờ xem chúng tôi đạt được bao nhiêu mục tiêu trong số này. Sau một kỳ nghỉ ngắn ngày, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đến Brisbane từ rất sớm. Đây là một giải đấu có chất lượng kể từ khi tôi bắt đầu thi đấu ở đây hồi năm 2009. Tôi đã từng trải qua những kỳ giải thành công ở đây và tôi vẫn đang chờ đợi điều tương tự. Ở giải đấu năm nay, tôi sẽ không quan tâm đến chuyện hạt giống hay việc phải đụng ai, né ai”.

Ngoài Vika, những tay vợt sớm bay đến Brisbane để chuẩn bị cho giải đấu trên đất Australia này: Andrea Petkovic (Đức, hạng 13 WTA), Sabin Lisicki (Đức, hạng 26 WTA) và Kaia Kanepi (Estonia, hạng 51 WTA).

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục