Victor Oladipo dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nghỉ hết mùa giải

11:20 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Toronto Raptors sáng nay, ngôi sao "Báo đen" của Pacers - Victor Oladipo đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ tới hết mùa giải.

Chấn thương nghiêm trọng này của Victor Oladipo diễn ra ở trong hiệp thi đấu thứ 2, sau một tình huống cản phá Pascal Siakam, ngôi sao "Báo đen" đã nằm xuống sân và tỏ ra khá đau đớn. 

Theo video ghi chậm lại tình huống đó, có thể thấy Victor Oladipo không chịu sự tác động nào của Pascal Siakam, anh đơn giản là đang đuổi theo tiền phong của Raptors và bất chợt ngã khuỵu xuống. Ngay sau đó cầu thủ này đã được di chuyển ra khỏi sân trên cáng.

Thông tin mới nhất từ đội bóng Indiana Pacers cho biết, Victor Oladipo bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải. Anh sẽ có buổi chụp cộng hưởng từ vào ngày mai. Tuy nhiên, với lần chấn thương thứ hai trong năm ở cùng một chỗ như thế này, Victor Oladipo chắc chắn sẽ phải nghỉ hết mùa giải và phẫu thuật. 

Trước đó vào ngày 17/11, Victor Oladipo cũng đã phải rời khỏi sân khi mới chỉ thi đấu được 5 phút trong trận thắng với Atlanta Hawks. Phải tới tận 12/12, Victor Oladipo mới quay trở lại thi đấu cho Pacers trong cuộc chạm trán với Milwaukee Bucks. Anh ghi được 12 điểm sau 29 phút thi đấu và cùng với các đồng đội có được chiến thắng

Victor-Oladipo

 Victor Oladipo và chấn thương nghiêm trọng sẽ khiến anh phải nghỉ hết mùa giải 2018/2019.

Ở trong trận đấu ngày hôm nay trước Toronto Raptors, Victor Oladipo đã thi đấu hơn 10 phút. Anh đóng góp 4 điểm, 3 rebounds cùng 1 kiến tạo cho chiến thắng của Pacers (110-106). Với chiến thắng này, Pacers tiếp tục giữ vững được vị trí thứ 3 ở trên BXH miền Đông và bám đuổi sát nút hai cái tên phía trên là Bucks và Raptors.

Tuy nhiên, với khoảng thời gian còn lại của mùa giải và sự thiếu vắng của Vicotr Oladipo, chắc chắn sẽ mang lại tổn thất lớn cho hy vọng tiến xa của Indiana Pacers.

victor-oladipo-01231-getty-ftrjpg_3o7lvahl7epq1r58yv74dkaqp

 Ngôi sao "Báo đen" đang là một trong những quân cờ quan trọng của HLV Nate McMillan.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:10 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục