Victor Moses chỉ ra 4 lý do Chelsea có thể vô địch Premier League

06:38 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Victor Moses tin rằng đội bóng cũ của mình có đủ tố chất để vô địch Premier League.

Victor Moses, 30 tuổi, hiện đang thi đấu ở Nga với Spartak Moscow sau 9 năm phải trôi nổi dưới dạng cho mượn khi được biên chế Chelsea. 

Victor Moses details four reasons Chelsea can beat Liverpool & Man City to Premier League title - Bóng Đá

 Moses trong màu áo The Blues.

Moses cũng có khởi đầu không tốt ở Stamford Bridge. Nhưng tất cả đã thay đổi khi Antonio Conte tiếp quản Jose Mourinho ở mùa giải 2016/17 - một chiến dịch mà Moses đóng vai quan trọng và phát triển mạnh mẽ trong sơ đồ 5 hậu vệ ở cánh phải. Anh và Marcos Alonso đóng vai trò quan trọng trong ngôi vô địch Premier League của The Blues ở mùa giải đó với màn trình diễn ổn định trong tấn công lẫn phòng ngự.

Không có gì lạ khi Conte đã tái hợp với cầu thủ 30 tuổi này tại Inter Milan vào năm 2020. Nói về điều này, Moses cho biết qua The Daily Mail: "Thật vinh dự khi một lần nữa được kết hợp với một người quan trọng trong sự nghiệp của tôi.

Ông ấy là người thầy và người bạn của tôi. Tôi đã chơi dưới thời rất nhiều HLV và tôi thích từng người trong số họ. Nhưng người quan trọng nhất là Antonio Conte. Ở Chelsea,ông ấy đến và ngay lập tức thay đổi mọi thứ. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời; thành thật mà nói, anh ấy đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của tôi."

Moses nhận xét về đội bóng cũ của mình: "Nếu Chelsea tiếp tục với tinh thần như vậy, họ sẽ có mọi cơ hội. Cho đến nay, đội mới chỉ có một thất bại trước Man City.

Đội hình tuyệt vời, huấn luyện viên tài năng. Việc Chelsea thiết lập sơ đồ ba hậu vệ là rất phù hợp trong bóng đá hiện đại, và hàng công của họ bây giờ đã có Romelu Lukaku, về tổng thể là một trong những tiền đạo hay nhất."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:40 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục