Victor Lindelof: "Tôi nén đau thi đấu chỉ mong Man Utd đạt được 1 điều"

19:09 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ về chấn thương lưng mà anh đã phải chống chọi.

Victor Lindelof là một trong những trung vệ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng ở Manchester United. Anh cùng Harry Maguire thường xuyên góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ ở Ngoại hạng Anh cũng như Cúp châu Âu.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cầu thủ người Thụy Điển gặp rất nhiều khó khăn về phong độ vì chấn thương lưng. Dù vậy anh vẫn cố gắng tập luyện, thi đấu và cống hiến cho đội nhà. Mới đây, trên trang chủ của Man Utd, Lindelof đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương hiện tại của mình.

Victor Lindelof:

Lindelof khao khát được ra sân thi đấu trong đội hình của Man Utd.

"Đã là cầu thủ thì chắc chắn bạn sẽ luôn muốn góp mặt ở những trận đấu lớn. Và tôi cũng thế nhưng sau những cuộc chạm trán ấy lưng tôi lại đau. Chấn thương này dai dẳng và đeo đuổi tôi hơn 2 tháng qua.

Mỗi khi ra sân, tôi nén đau và cống hiến hết sức mình. Nhưng sau trận đấu, vùng lưng ấy tiếp tục đau và khiến tôi không thể chịu nổi. Bây giờ thì tất cả đang trên tiến trình hồi phục tốt. Tôi có những bác sĩ giỏi và có được liệu trình điều trị. Tôi cảm thấy tốt hơn qua từng ngày.

Dù dính chấn thương cách đây 2 tháng nhưng bạn thấy đấy tôi vẫn thi đấu vì tôi thật sự khát khao ra sân. Điều quan trọng nhất vẫn là Man Utd giành chiến thắng. Và dù tôi có ra sao đi chăng nữa, chỉ cần đội chiến thắng là tôi đã mãn nguyện."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Đăng Huy | 18:11 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục