Victor Lindelof: "Tôi đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy bằng mọi cách có thể"

16:36 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof dành nhiều lời khen ngợi đến tài năng đồng hương trong một cuộc phỏng vấn với trang chủ của Manchester United.

Được đánh giá là tài năng sáng giá bậc nhất của Học viện Manchester United nhiều năm gần đây, Anthony Elanga mới đây đã cho thấy khả năng của mình với một màn trình diễn khá ấn tượng khi được HLV Ralf Rangnick tạo cơ hội đá chính trong trận gặp Aston Villa. Tuy vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, nhưng rõ ràng là Elanga đã hoàn toàn đủ sức chơi bóng trong đội một.

Theo quan điểm đến từ Victor Lindelof, nếu tiếp tục phát triển đúng hướng, một tương lai thực sự tươi sáng đang chờ đợi Elanga ở phía trước. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, trung vệ người Thụy Điển chia sẻ:

It hasn’t been the best’ – Victor Lindelof opens up about Manchester United’s poor run of form - Bóng Đá

 Lindelof đánh giá cao Elanga. 

“Tất nhiên, tôi nhiều lần trò chuyện với cậu ấy. Anthony là một tài năng tuyệt vời, tôi rất mừng cho cậu ấy khi ngày càng có nhiều thời gian ra sân hơn ở câu lạc bộ."

"Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, một tài năng tuyệt vời, đến đội một mỗi ngày và thực sự muốn cải thiện bản thân mình. Cậu ấy nỗ lực rất, rất chăm chỉ và tôi hoàn toàn hài lòng với Anthony."

"Nếu tiếp tục giữ vững những gì mà cậu ấy đang thực hiện vào lúc này, tôi nghĩ, Anthony sẽ có một tương lai tuyệt vời ở phía trước. Vấn đề chỉ là duy trì sự khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ."

"Thật vui khi có Anthony ở câu lạc bộ, và tôi đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy bằng mọi cách có thể."

Rangnick chia sẻ về Rashford 

 
Huỳnh Phong | 16:06 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục