Victor Lindelof sẽ lĩnh xướng hàng thủ Man Utd trận đại chiến Chelsea?

09:39 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Villarreal và mang đến điều tích cực mới cho hàng thủ Manchester United.

Từ màn trình diễn ở trận Villarreal...

Victor Lindelof là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật trong trận thắng Villarreal với tỷ số 2-0 của Manchester United. Bỏ lại sau lưng trận thua bạc nhược trước Watford hồi cuối tuần trước, trung vệ người Thuỵ Điển cùng Harry Maguire đã chơi ổn, giúp đội nhà giữ được sạch lưới trước những mối đe doạ thường trực của các mũi nhọn của Tàu ngầm vàng.

Victor Lindelof sẽ lĩnh xướng hàng thủ Man Utd trận đại chiến Chelsea? - Bóng Đá

Lindelof thi đấu ấn tượng trong trận gặp Villarreal.

Thống kê của Sofa Score cho thấy, Lindelof có 8 pha phá bóng, 2 pha cản cú sút đối phương, 2 tình huống tắc bóng, 5 pha tranh chấp thành công và chuyền bóng chính xác 92%. Những con số biết nói và cho thấy được sự cố gắng của Người băng nơi hàng thủ Man Utd.

Sự vững chãi bên phần sân nhà đã tạo tiền đề cho kết quả mỹ mãn sau cùng dành cho Quỷ Đỏ trong chuyến làm khách đến El Madrigal. Đến nửa cuối hiệp 2, lần lượt Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho mới ghi bàn để giúp đoàn quân của Michael Carrick có trọn vẹn 3 điểm, kèm tấm vé dự vòng knock out sớm 1 lượt trận.

... đến niềm hy vọng cho trận Chelsea

Đối đầu với Chelsea - một đội bóng đang có phong độ thăng hoa ở các đấu trường họ tham dự. Không có lực lượng mạnh nhất cho hàng công (Romelu Lukaku và Timo Werner vừa trở lại sau chấn thương, Kai Havertz gặp vấn đề ở gân kheo). Tuy nhiên The Blues có những đấu pháp tấn công rất đa dạng và những vị trí trên sân của họ luôn biết cách để ghi bàn. Từ trung vệ, hậu vệ biên cho đến một tiền vệ trung tâm như N'Golo Kante (ghi bàn trận Leicester).

Victor Lindelof sẽ lĩnh xướng hàng thủ Man Utd trận đại chiến Chelsea? - Bóng Đá

Lindelof là niềm hy vọng của hàng thủ Man Utd ở trận gặp Chelsea cuối tuần này.

Trước một đối thủ có hàng công đáng gờm và thi đấu biến hoá, Man Utd sẽ trông cậy vào Lindelof. Bởi lẽ ở trận này, Raphael Varane nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài vì chưa có thể trạng tốt nhất. Còn Harry Maguire bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận thua Watford vừa qua. Có thể trung vệ người Thuỵ Điển sẽ sát cánh cùng Eric Bailly - một nhân tố đang khao khát thể hiện mình ở Man Utd.

Sau trận gặp Villarreal, Lindelof phát biểu: "Chúng tôi đã không giữ sạch lưới trong một thời gian dài, vì vậy, thành quả hôm nay là rất đáng mừng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy. Khi đã giữ sạch lưới, chúng tôi cũng cần những đồng đội ở phía trên ghi bàn và đó là điều đã xảy ra trong trận đấu hôm nay." Có thể thấy, anh luôn ý thức được nhiệm vụ của mình trong những trận đấu quan trọng.

NHM Man Utd có thể đặt niềm tin vào số 2 ở trận đại chiến với Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng tại El Madrigal. Vì giờ đây anh là nhân tố có kinh nghiệm trận mạc dày dạn và có thể trở thành một thủ lĩnh nơi hàng thủ Quỷ Đỏ.

Maguire phát biểu về Solskjaer: 

 
Đăng Huy | 08:41 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục