Victor Lindelof hướng đến Serie A

11:44 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Tuttosport, hậu vệ Victor Lindelof của Manchester United đã được đề xuất cho Inter, khi Nerazzurri đang tìm người thay thế Milan Skriniar.

 

Lindelof đã phải vật lộn với thời gian ra sân ở Old Trafford mùa này và gần đây đã thừa nhận anh muốn ra sân nhiều hơn. Lindelof nói trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế: "Tôi muốn ra sân, đó là lý do tại sao tôi chơi bóng. Mùa hè này, chúng tôi sẽ phân tích tình hình và xem điều gì là tốt nhất."

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano cho biết Inter đã tiếp cận hậu vệ Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng Erik ten Hag từ chối bán người.

3 cầu thủ M.U nguy cơ bật bãi khỏi OTF sau trận thắng Man City - Bóng Đá

 Lindelof khả năng sẽ rời M.U.

Theo tờ Tuttosport, Lindelof vẫn nằm trong tầm ngắm của Inter và người đại diện của anh đã bật đèn xanh cho ông lớn Ý. Inter đang tìm kiếm một trung vệ mới do Skriniar sẽ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 và Lindelof là lựa chọn hàng đầu.

Stefan de Vrij có vẻ háo hức ký hợp đồng mới, nhưng Inter sẽ cần ít nhất một trung vệ nữa vào mùa hè này. Hợp đồng của Lindelof tại Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024, nhưng Man Unitedcó tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Thanh Vũ | 10:46 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục