Victor Lindelof chỉ ra đồng đội xuất sắc nhất

06:19 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Thụy Điển đã chơi với một số ngôi sao lớn, nhưng một cái tên nổi bật với anh hơn tất cả những người còn lại.

 

Tài năng của Ibra

Hậu vệ của Manchester United, Victor Lindelof nói rằng Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng, mặc dù chỉ là đồng đội trong vài tháng.

Man Utd defender Lindelof names best player who's ever been his team-mate - Bóng Đá

 Lindelof hâm mộ Ibra.

Lindelof đã chơi cùng Ibrahimovic ở ĐTQG vào tháng 3 năm 2016, ba tháng trước khi Ibra chia tay sự nghiệp quốc tế sau EURO 2016. Anh đã được đoàn tụ với cựu tiền đạo AC Milan tại Old Trafford khi đến Old Trafford từ Benfica năm 2017, và đó cũng là một cuộc hội ngộ ngắn ngủi khác khi Ibrahimovic đến LA Galaxy vào tháng 3 năm sau.

Lindelof cho hay: "Tôi đã chơi với một số cầu thủ thực sự giỏi, nhưng nếu tôi phải chọn một người, tôi sẽ chọn Zlatan.

Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi có cơ hội chơi với anh ấy ở đội tuyển quốc gia lẫn United. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất."

Khi được hỏi khoảnh khắc yêu thích của mình trong màu áo Quỷ đỏ, chàng trai 25 tuổi cho biết: "Không dễ dàng gì để chọn chỉ một khoảnh khắc. Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến với tôi.

Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tuyệt vời và đã chiến thắng một số trận đấu lớn, nhưng tôi vẫn chưa thể giành được một danh hiệu. Tôi sẽ đợi cho đến khi tôi giành được danh hiệu đầu tiên và sau đó tôi có thể trả lời câu hỏi đó."

Minh Tuấn | 05:31 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục