Victor Lindelof - phao cứu sinh cho hàng thủ Man Utd

09:58 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnGiữa thời điểm Harry Maguire và Raphael Varane dính chấn thương thì Victor Lindelof sẽ là một gương mặt đáng tin cậy ở hàng thủ Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã lập một hat-trick trong trận đấu gặp Luxembourg. Tuy nhiên đó không phải là thông tin vui nhất với Manchester United. Theo đánh giá của tác giả Dan Coombs trang United In Focus cho rằng, việc Victor Lindelof thi đấu tốt, giúp ĐT Thuỵ Điển giữ sạch lưới trong trận gặp Hy Lạp vừa qua mới là đáng quý.

Sở dĩ như thế là vì hiện tại, bộ đôi trung vệ hàng đầu là Harry Maguire và Raphael Varane đang dính chấn thương, nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này. Lindelof có được sự ổn định trong màu áo ĐTQG mang đến sự hứa hẹn. Với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày, anh chính là phao cứu sinh cho hàng thủ Quỷ Đỏ.

Victor Lindelof - phao cứu sinh cho hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

Lindelof thi đấu trọn 90 phút trong trận ĐT Thuỵ Điển gặp Hy Lạp.

Theo thống kê của Sofa Score, Lindelof đã có 1 pha đánh chặn thành công, 2 pha phá bóng, 2 tình huống tranh chấp bóng bổng thành công, chạm bóng 60 lần và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96%. Có thể thấy màn trình diễn của cựu sao Benfica là khá ấn tượng trong hàng ngũ Những chiến binh Viking với vai trò là thủ quân.

Đến trước thời điểm Varane cập bến Man Utd, trung vệ người Thuỵ Điển là sự lựa chọn quen thuộc của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí đối tác cùng Maguire. Anh luôn thi đấu nỗ lực và có nhiều đóng góp cho thành công chung của toàn đội. Tuy nhiên anh vẫn còn những điều cần cải thiện cộng thêm chấn thương lưng ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ vốn có. Thế nên Lindelof dễ dàng bị thay thế bởi tân binh trứ danh đến từ Real Madrid.

Victor Lindelof - phao cứu sinh cho hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

Lindelof và Bailly sẽ sát cánh cùng nhau ở trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này?

Trận đấu với Bầy Cáo vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để cá nhân Lindelof cũng như Eric Bailly. Họ cần thể hiện được giá trị của bản thân, ghi điểm trong mắt Solsa. Đối đầu với những cầu thủ có tốc độ như Jamie Vardy, Lindelof phải luôn sẵn sàng, đưa ra quyết định nhanh chóng và dứt khoát trong những tình huống tranh chấp. Trong khi đó, Bailly vốn là một cầu thủ có sức mạnh, độ lì lợm và tốc độ cũng là một chốt chặn đáng tin cậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, trung vệ sinh năm 1994 đã có 4 trận đấu tại đấu trường Ngoại hạng Anh, 2 trận tại Champions League và 1 trận ở League Cup.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 09:00 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục