Vic bắt Becks ăn kiêng giảm cân

10:00 Thứ sáu 18/07/2014

Không hài lòng khi thấy chồng bắt đầu lộ bụng bia, cựu ca sĩ nhạc pop đề nghị đức lang quân điển trai có chế độ ăn thích hợp để không tăng cân.

Một năm sau ngày giải nghệ, cựu thủ quân tuyển Anh tăng 4,5 kg. So với những người đàn ông cùng tuổi, Becks vẫn được coi là hình mẫu với thân hình gọn gàng. Tuy nhiên với Vic, anh bắt đầu béo lên, phần bụng lộ ngấn mỡ, không còn săn chắc như khi thi đấu. Danh thủ một thời cũng thừa nhận, mấy tháng trở lại đây có phần xao nhãng việc tập thể dục và cũng không chú ý đến ăn uống khoa học.

Becks với gương mặt tròn hơn, dấu hiệu của việc tăng cân khi khoe ảnh tháng trước. Ảnh: Mirror.

Nguồn tin trên tạp chí Now tiết lộ, nhà thiết kế thời trang nói thẳng với chồng về việc anh tăng cân đồng thời gợi ý một trong những thực đơn giảm cân yêu thích của cô trong đó có chanh, gừng và nước hỗn hợp ớt hạt tiêu. Vic còn đích thân chế biến bữa ăn kiêng có các thành phần chính như salad dâu tây và nước smoothie dâu tây. Ngoài ra, Becks không được ăn hoa quả vào bữa sáng, sushi vào bữa tối và bị cấm uống bia.

"Cô ấy nhận thấy nếu David muốn tiếp tục sự nghiệp người mẫu đồ lót, anh ấy phải giữ cho thân hình săn chắc, cân đối. Anh ấy mê nấu món mỳ pasta Italy nhưng giờ Victoria muốn anh kìm hãm đam mê nấu nướng này lại, tập trung cho việc giảm cân", nguồn tin cho biết.

Vic gợi ý cho chồng thực đơn ăn kiêng giữ dáng thanh mảnh của chính mình. Ảnh: Twitter.

Tháng trước, khi Becks khoe ảnh cảm ơn fan khi đạt mốc 40 triệu "like" trên Facebook, không ít người nhận thấy ông bố bốn con mặt tròn hơn hẳn. Trong buổi đi chơi với tài tử Tom Cruis ở London giữa tháng 6, cựu tiền vệ MU bắt đầu để lộ bụng bia.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục