Vì Xhaka, Arsenal thay đổi kế hoạch mua sắm

23:00 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ thành London trong mùa hè năm nay vẫn chưa dừng lại.

Arsenal sớm chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White. Ở chiều ngược lại, báo chí Anh loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma. Tuy nhiên thương vụ không thể diễn ra do Arsenal và AS Roma không đạt được thỏa thuận hợp đồng.

Chính Xhaka xác nhận: "Cảm giác thực sự tuyệt vời khi được ở nhà." Ngay sau đó, đích thân HLV Mikel Arteta khẳng định: "Xhaka sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy là một thành viên quan trọng trong đội bóng."

Arsenal will focus on strengthening other areas of the squad now that Granit Xhaka is set to remain with the club this summer. - Bóng Đá

 Tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau mùa hè năm nay.

Động thái này cho thấy tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. Thậm chí tờ The Athletic tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trao cho Xhaka một bản hợp đồng mới. Và vì tương lai của Xhaka đã sáng tỏ, Pháo thủ sẽ có sự thay đổi không kế hoạch mua sắm.

Ban đầu, Arsenal định mang về một cái tên thay thế Xhaka. Nhưng với tình hình này, Arsenal sẽ cố gắng bổ sung một tiền vệ tấn công và một tiền đạo. Arsenal đang xem xét trường hợp của Martin Odegaard và Tammy Abraham.

Đáng chú ý, Abraham đang muốn chia tay Chelsea và sẵn sàng chuyển tới sân Emirates chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:02 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục