Vì 'Van Persie đệ nhị', Solskjaer tuyên bố không luyến tiếc Lukaku và Sanchez

19:53 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy khẳng định dù có phải chờ đợi nhiều năm, niềm tin ông đặt ở cậu học trò vừa tỏa sáng vẫn đáng.

Rạng sáng hôm qua, Manchester United tiếp đón Partizan tại Old Trafford. Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Quỷ Đỏ không quá khó khăn giải quyết trận đấu chỉ sau 49 phút. Lần lượt Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford điền tên lên bảng tỷ số, định đoạt thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà.

3 điểm có được giúp United nối dài mạch bất bại tại Europa League từ đầu mùa, đồng thời chính thức giành vé vào vòng sau sớm 2 lượt đấu. 

Solskjaer says Man Utd right to let Lukaku + Sanchez go so Greenwood got chance - Bóng Đá

 United sớm vượt qua vòng bảng Europa League.

Trận cầu vừa qua đánh lần thứ ba Greenwood đá chính tại Europa League từ đàu mùa. Tài năng 18 tuổi làm nức lòng người hâm mộ United với 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

Phát biểu qua BBC mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại thể hiện sự đồng tình khi được hỏi về liên tưởng giữa sản phẩm học viện Carrington với cựu tiền đạo lừng danh - Robin Van Persie: "Chắc chắn. Greenwood rất điềm tĩnh trong dứt điểm. Những gì cậu ấy làm là thiên bẩm. Tôi không nghĩ Greenwood biết chân phải hay chân trái của cậu ấy là hay nhất."

Solskjaer còn khẳng định việc để bộ đôi giàu kinh nghiệm Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi, nhằm tạo cơ hội thi đấu cho Greenwood là đúng đắn: "Đó là triết lý của cả CLB lẫn tôi: trao cho các cầu thủ trẻ với thái độ đúng đắn 1 cơ hội. Mason sẽ có 1 sự nghiệp lớn. Nếu mất vài năm cho cậu ấy thật sự bứt phá, với chúng tôi vẫn đáng."

Xem Greenwood tỏa sáng trước Inter:

Phụng Sồ | 19:10 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục