Vị trí quan trọng rời Chelsea sau 15 năm gắn bó

17:44 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnMột vị trí quan trọng trong Ban Huấn luyện của Chelsea đã quyết định nói lời chia tay đội sau 15 năm gắn bó.

 

Mới đây, HLV thủ môn của Chelsea là Christophe Lollichon đã tuyên bố chia tay đội bóng sau thời gian dài gắn bó. Viết trên trang Twitter cá nhân ông trải lòng: "Sau 15 năm ở Chelsea, đã đến lúc thông báo rằng tôi sẽ rời The Blues.

Từ huấn luyện viên thủ môn của đội 1 đến các thủ môn cho mượn và bộ phận tuyển dụng, tất cả trở thành một phần trong thành công của một CLB, đó là vinh dự của tôi. Cảm ơn người hâm mộ và tất cả mọi người ở câu lạc bộ."

Vị trí quan trọng rời Chelsea sau 15 năm gắn bó - Bóng Đá

HLV Christophe Lollichon quyết định chia tay Chelsea.

Ông Lollichon là cựu thủ thành người Pháp (sinh năm 1963),  bắt đầu sự nghiệp của mình tại Nantes vào năm 1985, gia nhập học viện và sau đó huấn luyện viên thủ môn đội 1. Để rồi ông chuyển đến Rennes, nơi anh làm việc với cựu thủ môn của Chelsea, Petr Cech.

Đến 2007, Lollichon theo chân Cech đến Chelsea. Sau thời gian cống hiến, ông được thăng chức là HLV trưởng ở vị trí thủ môn tại Chelsea vào năm 2016. Ông đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Edouard Mendy từ Rennes đến Stamford Bridge.

Ở mùa giải 2021/22, Mendy nằm trong top 4 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh (14 trận), xếp sau Hugo Lloris (16 trận), Ederson Moraes và Alisson Becker (cùng 20 trận). Rõ ràng thành quả của thủ thành người Senegal có dấu ấn đặc biệt của Lollichon.

Đăng Huy | 17:14 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục