Vì Thái Lan và Malaysia, tuyển Việt Nam từ chối làm một việc với CĐV

13:40 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã khước từ một yêu cầu của các cổ động viên.

Vào tối ngày 5/12, tuyển Thái Lan và Malaysia đã thi đấu trận bán kết lượt về trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018. Cả hai đã cống hiến một màn so tài căng thẳng và kết quả cuối cùng, "Những chú hổ Đông Nam Á" đã quật ngã được "Voi chiến" để tiến vào trận chung kết.

Cùng thời gian với cuộc chạm trán giữa tuyển Thái Lan và Malaysia, tuyển Việt Nam đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Philippines.

Theo trang Zing.vn, vì lý do chuyên môn, HLV Park Hang-seo đã không để bất cứ trợ lý nào của mình theo dõi trận bán kết lượt về đầu tiên AFF Cup. Nguyên nhân vì thầy Park muốn cả đội phải tập trung tối đa cho cuộc đối đầu với Philippines. 

Tuy nhiên, ngay sau khi buổi tập tối qua kết thúc, toàn đội đã lao nhanh lên xe trung chuyển và bật điện thoại nhằm kịp theo dõi diễn biến cùng kết quả trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Malaysia.

Vì Thái Lan và Malaysia, tuyển Việt Nam từ chối làm một việc với CĐV - Bóng Đá

Thầy Park vội lên xe để bật điện thoại theo dõi trận đấu giữa tuyển Malaysia và Thái Lan. Ảnh: Zing.vn. 

Mặc dù xung quanh sân Mỹ Đình có rất nhiều cổ động viên xếp hàng xin chữ ký và chụp ảnh chung nhưng do tính chất quan trọng của sự việc, thầy Park cùng cách học trò đành phải khước từ những lời đề nghị trên

Phi Yến | 12:12 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục