Vì Solskjaer, Man United xuất hiện điều chưa từng có tiền lệ kể từ thời Sir Alex

09:37 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang giúp Manchester United trở lại đúng với vị thế của mình.

Tiếp quản Manchester United từ tay HLV Jose Mourinho, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer là một bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ. Bởi khi đó, đa phần CĐV đều cho rằng những chiến lược gia như Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino sẽ cập bến Old Trafford.

Rất nhanh chóng, Solskjaer đã dập tắt mọi nghi ngại về mình bằng một chuỗi trận bất bại ấn tượng. Song, khi "tuần trăng mật" kết thúc cũng là lúc Man United sa sút thảm hại, nhưng đáng nói là CLB vẫn luôn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. 

United's refusal to panic and sack Solskjær has added to a sense of stability around the club that has not been felt since SAF - Bóng Đá

 Man Utd đã chọn đúng người.

Utdreport dẫn nguồn từ cây bút Chris Wheeler cho hay, việc Quỷ đỏ không hoảng loạn và sa thải Solskjaer đã làm tăng thêm cảm giác ổn định xung quanh câu lạc bộ, điều mà các thành viên Man Utd đã không được cảm nhận kể từ khi Sir Alex Ferguson nắm quyền.

Có thể thấy, lòng tin mà BLĐ Man United dành cho Solskjaer đã được đền đáp, nếu nhìn vào thành tích hiện tại của CLB. Họ đã vượt mặt Liverpool để leo lên ngôi đầu Premier League, và có lẽ đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex giải nghệ, Quỷ đỏ mới thực sự tham gia vào cuộc đua đến chức vô địch.

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của Solskjaer là mắt nhìn người, ông luôn mang về Old Trafford những tân binh chất lượng. Và sự thật là cũng chưa có một bản hợp đồng nào gây thất vọng dưới thời Solsa.

Solskjaer khen ngợi Matic và Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:07 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục