Vì sao Việt Nam không được hưởng phạt đền?

21:59 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnTình huống diễn ra vào hiệp một, khi Hà Đức Chinh và thủ môn Thái Lan có pha tranh chấp trong khu vực 16m50.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Tính cả hai lượt trận, đoàn quân HLV Park Hang-seo nhận thất bại chung cuộc 0-2, qua đó chính thức nói lời chia tay giải đấu.

Mặc dù vậy, màn trình diễn đến từ các chiến binh Rồng vàng vẫn xứng đáng nhận về những lời khen ngợi. Việt Nam gây sức ép lớn lên phần sân đối phương, tỏ ra vượt trội về số pha dứt điểm (14 so với 6), đặc biệt ở quãng thời gian nửa đầu trận đấu.

Vì sao trọng tài không cho tuyển Việt Nam hưởng quả phạt đền? - Bóng Đá

 Việt Nam và Thái Lan đã tạo nên một trận bán kết lượt về hấp dẫn.

Một trong những pha bóng đáng chú ý nhất ở hiệp thi đấu này chính là tình huống Hà Đức Chinh băng vào vòng cấm Thái Lan để đón đường chọc khe từ Phan Văn Đức, nhưng khả năng phán đoán tốt của thủ thành Chatchai đã cứu nguy cho Thái Lan.

Dù Đức Chinh đã ngã xuống sau pha va chạm này, song theo Trưởng ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - ông Dương Văn Hiền, đây chắc chắn không phải tình huống thủ môn đối thủ phạm lỗi. Chia sẻ với Zing, ông Hiền cho biết:

"Không thể thổi phạt thủ môn Thái Lan trong pha bóng đó. Cả hai cầu thủ đều chạm trúng bóng nên trọng tài chỉ cho tuyển Việt Nam hưởng phạt góc. Đó là tình huống bình thường trong vòng cấm địa".

Tất cả các bàn thắng ở vòng bảng của Việt Nam

 
Trường Sơn | 21:29 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục