Vì sao trận M.U - Villa không được trực tiếp trên TV?

14:58 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Manchester United với Aston Villa vào tối nay sẽ không được chiếu trực tiếp trên truyền hình Vương quốc Anh.

Đây sẽ là lần hiếm hoi trận đấu của Manchester United ở Premier League không được phát sóng trực tiếp tại Anh. Đó là bởi có 2 trận đấu quan trọng cùng diễn ra vào 18h30 tối nay (giờ Việt Nam) và đài BT Sport chọn trực tiếp trận đấu giữa Chelsea với Manchester City từ Stamford Bridge.

Việc 2 đội mạnh đá cùng giờ với nhau là chuyện bất thường bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến lượt xem của nhà đài. Thực tế, vốn dĩ Man United sẽ tiếp đón Aston Villa vào lúc 21h30 tối nay, tuy nhiên một lý do hy hữu đã khiến trận đấu được dời lên trước 3 tiếng.

Predicted Manchester United line-up v Aston Villa - Bóng Đá

 Khán giả Anh sẽ không được xem trực tiếp trận đấu trên TV.

Đó là bởi vào lúc 21h30 tối nay, ban nhạc nổi tiếng The Courteneers sẽ biểu diễn ở sân Old Trafford Cricket Ground, cách Old Trafford chỉ 5 phút lái xe, nhóm cố vấn an toàn của Hội đồng Trafford đã đưa ra yêu cầu về việc dời lịch đấu của Quỷ đỏ, tránh bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hai đám đông.

Trận chạm trán Villa sẽ là cơ hội để Man United tạm giành ngôi đầu từ Chelsea khi The Blues phải chạm trán Man City, Liverpool thì đá muộn. 3 đội đang có cùng điểm nhưng Quỷ đỏ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên Villa vừa có một trận thắng tưng bừng ở Ngoại hạng Anh và sẽ có thể gây khó cho M.U.

Solskjaer nói về Donny van de Beek:

 
Thanh Vũ | 14:28 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục