Vì sao Tottenham nhắc tới Quang Hải trên fanpage?

09:53 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải nói rằng anh và NHM Ngoại hạng Anh ở Việt Nam đều rất thích tiền đạo Son Heung-min...

Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam hiện đang cùng đội hình U23 tập huấn ở Hàn Quốc. Trước buổi tập vào sáng 17/12, Quang Hải đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tiền đạo đang khoác áo Tottenham. Anh nói: "Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh và tôi nghĩ ai cũng thích anh ấy".

Ngay sau khi lời ca ngợi của cầu thủ sinh năm 1997 được phát đi, trang chủ Tottenham Hotspur cũng lập tức đăng tải một dòng trạng thái đáp lại. Họ viết trong một bài đăng: "Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh cực kỳ hâm mộ Son Heung-min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?".

Tottenham thích thú khi Quang Hải nhận xét về Son Heung-min (xào từ goal) - Bóng Đá

 Trang chủ Tottenham đáp lễ Quang Hải, trong khi NHM Việt Nam mong muốn họ chiêu mộ anh.

Tất nhiên, khả năng để đại diện phía bắc London "thả thính" để chiêu mộ Quang Hải như bình luận phía dưới của các cổ động viên Việt Nam, là điều khó xảy ra. Nhưng dù sao, động thái này cũng chứng tỏ rằng Spurs rất coi trọng đến suy nghĩ của những người đang sinh sống ở mảnh đất hình chữ S.

Mới đây, nhạc trưởng của tuyển Việt Nam đã được Consadole Sapporo (Nhật Bản) quan tâm. Tuy vậy, cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội tin rằng đội bóng thủ đô mới là nơi tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp, thay vì đến với xứ phù tang như Nguyễn Công Phượng trong quá khứ.

Cuộc cách mạng của Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 08:35 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục