Vì sao Ten Hag từ chối để Maguire tới Barca dù chơi kém?

21:17 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag không muốn để Harry Maguire gia nhập Barcelona trong thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong hè này.

 

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd  kể từ khi họ bổ nhiệm Erik ten Hag sau 6 tháng tìm kiếm một HLV lâu dài. Cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Ajax, nơi họ đã vào đến bán kết Champions League 2018/19.

United đã đàm phán với Barca về một khoản phí chuyển nhượng. Và hiện tại, đôi bên được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trong khoảng 68 triệu bảng (80 triệu euro). Theo Sport, vụ chuyển nhượng này có thể được công bố sớm nhất là vào thứ Năm tuần này.

De Jong is very open to reuniting with his former Ajax manager Erik ten Hag  - Bóng Đá

 Vụ De Jong trên đường hoàn tất.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. Đáng chú ý, Barcelona đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có nhắc tới việc trao đổi Harry Maguire.

HLV Xavi Hernandez đang tìm kiếm một trung vệ mới, đặc biệt là khi Gerard Pique thường xuyên chấn thương và Samuel Umtiti có khả năng ra đi. Họ vẫn còn có Ronald Araujo, Eric Garcia và Clement Lenglet nhưng Maguire được coi là sự bổ sung cần thiết.

Với xu hướng luân chuyển bóng lên phía trước, Maguire rất có thể phù hợp với lối chơi của Barcelona.

Maguire đã nhận nhiều lời chỉ trích ở mùa giải trước khi United trải qua một chiến dịch tồi tệ khiến họ kết thúc ở vị trí thứ sáu tại Premier League.

Bản hợp đồng 80 triệu bảng cũng chịu trách nhiệm chính cho 57 bàn thua của Man Utd ở mùa giải vừa kết thúc, cao kỷ lục trong lịch sử dự Premier League.

Vì sao Ten Hag từ chối để Harry Maguire gia nhập Barca? - Bóng Đá

 Phía Man Utd không muốn để Maguire gia nhập Barcelona.

Bất chấp những điều đó, HLV Erik ten Hag không có ý định để Maguire ra đi. Vị HLV người Hà Lan đánh giá cao tài năng của Maguire và ông tin rằng, chỉ cần một phong cách chơi phù hợp, Maguire có thể đóng vai trò quan trọng như khi khoác áo tuyển Anh.

Mặt khác, cá nhân Maguire cũng không muốn rời Old Trafford. Theo Daily Mail, trung vệ này muốn ở lại để chứng tỏ năng lực với HLV mới. Anh hứng thú với dự án mới tại Man Utd và sẵn sàng cùng đội bóng vượt qua khó khăn.

Vì lý do đó, Man Utd không để Maguire gia nhập Barca. Thương vụ De Jong do vậy chỉ có thể dứt điểm bằng tiền mặt. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:47 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục