Vì sao Ten Hag chọn Maguire đá chính?

21:01 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh bất ngờ góp mặt ở đội hình xuất phát của Man United trước Leeds United. Một sự thay đổi nhân sự đáng chú ý của HLV Erik ten Hag.

 

Sau trận hòa 2-2 với Leeds United cách đây ít ngày, Man United có màn tái đấu với The Whites trên SVĐ Elland Road. HLV Erik ten Hag quyết định thực hiện một vài thay đổi ở đội hình xuất phát. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire.

Maguire kết hợp cùng Luke Shaw tạo thành bộ đôi trung vệ Man United trước khung thành David de Gea. Sự hiện diện của Maguire khiến không ít CĐV bất ngờ trong bối cảnh tuyển thủ Tam Sư thường xuyên ngồi dự bị mùa này.

Ten Hag on Maguire (Sky Sports) - Bóng Đá

Maguire đá chính trước Leeds United. 

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn trước trận đấu với Sky Sports, Ten Hag cho biết: "Lý do xuất phát từ một phần nguyên nhân Man United phải xoay tua đội hình, nguyên nhân khác đến từ chiến thuật. Varane đã chơi rất nhiều trận mùa này. Chúng tôi phải quản lý số lần ra sân của cậu ấy. Maguire đã sẵn sàng ra sân. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng ở đội hình của Man United".

Bên cạnh Maguire, Jadon Sancho cũng đá chính ngay từ đầu. Ở trận hòa 2-2 với Leeds United giữa tuần, cựu sao Borussia Dortmund vào sân trong hiệp 2 từ băng ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa quý giá.

Anh Nguyễn | 20:31 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục