Vì sao Sterling và Gabriel Jesus vắng mặt trong lễ diễu hành của Man City?

17:24 Thứ ba 24/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling và Gabriel Jesus đã không góp mặt cùng tập thể Manchester City trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Sau cú lội ngược dòng trước Aston Villa (thắng 3-2) ở lượt trận cuối Ngoại hạng Anh 2021/22, Manchester City đã bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch (hơn Liverpool 1 điểm). Đây là một phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của The Citizens xuyên suốt mùa giải.

Khi nhận cúp và thực hiện xong lễ ăn mừng tại Etihad, tập thể cầu thủ và BHL Man City lên xe bus và diễu hành, ăn mừng cùng các CĐV khắp nẻo đường thành phố. Tuy nhiên, có 2 nhân tố vắng mặt là Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Theo thông tin từ The Sun thì 2 cầu thủ này vì những lý do gia đình nên đã không thể góp mặt.

 - Bóng Đá

Jesus và Sterling không dự buổi diễu hành của Man City.

Chia sẻ về sự việc này, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ trên ESPN Brazil: "Hôm nay, tôi muốn ăn mừng thật nhiều với tập thể Man City. Rõ ràng là tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Ngày mai, nếu mọi thứ suôn sẻ với tôi, vợ tôi và gia đình chúng tôi sẽ đón Helena [con gái của Jesus] chào đời.

Vì vậy, tôi phải tận dụng thời điểm này để dành cho gia đình. Sau đó, nghĩ về đội, lại mỉm cười với đội. Và trong kỳ nghỉ, tôi sẽ quyết định về chuyện tương lai của mình."

Hiện tại, hợp đồng của Jesus với Man Xanh còn hiệu lực đến tháng 6/2023. Tuy nhiên anh đang được Arsenal quan tâm sát sao.

Đăng Huy | 16:54 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục