Vì sao Solskjaer không cho Fernandes nghỉ ngơi?

06:15 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở trận đấu gặp Real Sociedad.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện không ít sự thay đổi khi Man United tiếp đón Real Sociedad, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Điều này không quá khó hiểu khi Man United đã có lợi thế thắng 4-0 ở lượt đi.

Tuy nhiên, đội hình ra sân của Quỷ đỏ vẫn rất mạnh so với đội khách Real Sociedad. Theo đó, Bruno Fernandes thậm chí ra sân ngay từ đầu, và còn mang băng đội trưởng Man United thay thế Harry Maguire ở trận đấu này.

Ole Gunnar Solskjaer explains making Bruno Fernandes captain instead of resting him - Bóng Đá

 Fernandes mang băng đội trưởng của Man United.

Giải thích cho quyết định của mình, HLV Solskjaer cho hay: "Marcus Rashford và Harry Maguire cần nghỉ ngơi. Cả 2 đã thi đấu rất nhiều thời gian qua. Eric Bailly và Alex Telles cần thi đấu, vì chúng tôi chắc chắn sẽ nhờ cậy họ từ đây tới cuối mùa.

Fernandes đã mang băng đội trưởng trước đây, và cậu ấy là một trong những cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Chúng tôi biết việc thắng 4-0 ở lượt đi có thể khiến cả đội chủ quan. Nhưng Fernandes sẽ không cho phép điều đó xảy ra."

Dù sao thì Man United cũng không mất quá nhiều sức lực ở trận đấu này. Cá nhân Fernandes có một tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Real Sociedad. Và thực tế là ngay khi kết thúc hiệp một, Fernandes cũng được rút ra sân nghỉ.

Tài năng của Bruno Fernandes:

 
Tiểu Lam | 05:17 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục