Vì sao Sancho bị loại khỏi đội hình chính M.U đấu West Ham?

20:31 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh chỉ có thể góp mặt trên ghế dự bị trong trận đấu của Manchester United với West Ham United ở vòng 5 Premier League.

Quỷ đỏ có chuyến làm khách đến sân của West Ham ở vòng 5 Premier League. Man Utd quyết tâm giành được chiến thắng. Đáng chú ý, Scott Mctominay đã trở lại đội hình xuất phát sau 3 trận liên tiếp ngồi ngoài do chấn thương.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Scott luôn là một con quái vật thể chất và cậu ấy đã hồi phục hoàn toàn. Tất nhiên, chúng tôi muốn đưa cậu ấy ra sân nhanh nhất có thể.

Cậu ấy hơi nhớ bóng đá một chút nhưng cần phải phẫu thuật và đó là lý do tại sao chúng tôi không đưa cậu ấy sớm trở lại."

Solskjaer explains why he dropped Sancho - Bóng Đá

 Jadon Sancho ngồi ngoài trong trận đối đầu với West Ham.

Ông nói thêm: "Scott và Fred đã trở lại. Họ là mối quan hệ đối tác mà chúng tôi thấy ở đây. Chúng tôi muốn có năng lượng của họ trước West Ham ngày hôm nay."

Jadon Sancho sau màn trình diễn không tốt thời gian qua, buộc phải ngồi dự bị. HLV Solskjaer giải thích: "Jadon bắt đầu trận đấu thứ Ba [ở Thụy Sĩ] và chúng tôi thấy quyết định tốt hơn là để cậu ấy ngồi ngoài. Jadon vẫn có cơ hội ra sân và tạo ra sự khác biệt nếu chúng tôi cần cậu ấy."

Đội hình ra sân của Man Utd trước West Ham: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Fernandes, Pogba, Ronaldo

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:32 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục