Vì sao Ronaldo dự bị?

04:52 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu quan trọng của Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, Cristiano Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát.

 

Cựu cầu thủ của Man United đã bị huấn luyện viên Fernando Santos loại khỏi đội hình chính, thay vào đó, tài năng trẻ Goncalo Ramos dẫn đầu hàng công Bồ Đào Nha cho cuộc đụng độ Thụy Sĩ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã hết thời?

Đó là điều khó hiểu, bởi tầm ảnh hưởng của siêu sao 37 tuổi là rất lớn. Dù sao, Ronaldo vẫn là tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và đã ghi bàn thắng thứ 8 tại World Cup trong trận thắng Ghana ở vòng bảng, và vẫn kém Lionel Messi 1 bàn.

Lý do chính xác đằng sau việc Santos để Ronaldo dự bị vẫn là dấu hỏi, tuy nhiên theo Metro, nó liên quan đến việc cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng phản ứng mạnh mẽ khi bị thay ra trong trận đấu với Hàn Quốc. CR7 có hành động giận dữ khi phải rời sân giữa hiệp 2 và đặt ngón trỏ lên môi khi rời sân. Ronaldo đã tuyên bố anh đã thực hiện động tác ra dấu im lặng với tiền đạo Hàn Quốc Cho Gue-sung, và không hề có ý nhắm vào HLV Santos.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Bồ Đào Nha khẳng định ông không hề hài lòng với hành vi của Ronaldo: "Tôi đã xem những hình ảnh đó chưa? Vâng, tôi không thích nó, không hề. Tôi không thích nó. Tôi thực sự không thích nó.

Nhưng kể từ thời điểm đó trở đi, mọi thứ liên quan đến vấn đề đó đã kết thúc. Những vấn đề này được giải quyết đằng sau cánh cửa đóng kín. Nó đã được giải quyết."

Một lý do khác, đã có không ít ý kiến từ quê nhà Bồ Đào Nha cho rằng việc HLV Santos loại Ronaldo hoàn toàn dựa trên phong độ. Cho đến nay, cầu thủ 37 tuổi đã có một kỳ World Cup không mấy thành công và hàng công của 'Brazil châu Âu' trôi chảy hơn nhiều với Ramos - người vừa lập hat-trick đưa đội nhà vào tứ kết.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 03:54 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục