Vì sao Quang Hải sáng cửa đá chính trận mở màn Ligue 2?

19:08 Thứ hai 25/07/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đứng trước cơ hội được đá chính ngay trận ra quân mùa giải mới của Pau FC.

Càng gần tới ngày Ligue 2 mùa giải 2022-2023 khởi tranh, Quang Hải và Pau FC nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ. Theo báo chí Pháp, tân binh đến từ Việt Nam đang đứng trước cơ hội được đá chính ngay trận mở màn mùa mùa giải mới của Pau FC, gặp Guingamp vào lúc 0h ngày 31/7 (giờ Việt Nam).

Ngoài sự nỗ lực trong khoảng 1 tháng trước giải đấu, Quang Hải gặp thuận lợi khi một số cầu thủ cạnh tranh vị trí với anh đang gặp chấn thương.

Cụ thể, 3 cầu thủ được đánh giá cao là Saivet, Geogre và Bassouamina vừa gia nhập danh sách "thương binh" ở Pau FC. Trong đó, Saivet gặp vấn đề ở đùi, vắng mặt trong trận thua 0-1 trước Chamois Niortais mới đây. Còn Geogre và Bassouamina lần lượt dính chấn thương cơ đùi sau và bàn chân. 

 - Bóng Đá

Một số trụ cột của Pau FC gặp chấn thương trước trận ra quân.

Trong 3 cầu thủ này, Saivet chơi ở vị trí tiền vệ công như Quang Hải. Điều này cũng đồng nghĩa với việc số 19 của tuyển Việt Nam bớt đi một "đối thủ" cạnh tranh suất đá chính.

Hai cầu thủ còn lại là Geogre và Bassouamina chơi tiền đạo. HLV Didier Tholot sẽ phải có sự điều chỉnh về nhân sự cho hàng công của Pau FC, trong đó không loại trừ khả năng tin dùng những cầu thủ có thể gây đột biến cao như Quang Hải. Thực tế, ngôi sao đến từ Việt Nam thể hiện khá tốt ở những trận giao hữu vừa qua.

"Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam. Quang Hải sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng dù thế nào đi nữa, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng”, HLV Didier Tholot chia sẻ.

 - Bóng Đá

Quang Hải sáng cửa đá chính.

Về phần mình, Quang Hải đã sẵn sàng nếu được HLV Tholot trao cơ hội ngay trận mở màn mùa giải mới. Nếu không được đá chính, việc ra sân từ ghế dự bị ở trận gặp Guingamp sắp tới cũng là cơ hội để tiền vệ 25 tuổi thể hiện mình.

Nếu được ra sân, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở một giải chuyên nghiệp của Pháp. Để phục vụ người xem, một nhà đài lớn của Việt Nam đã mua bản quyền truyền hình toàn bộ các trận đấu của Pau FC ở Ligue 2.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 14:25 25/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục