Vì sao Pogba đá ở ĐT Pháp hay hơn Man Utd, Gary Lineker đã có câu trả lời

05:57 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã đưa ra lời lý giải nguyên nhân vì sao Paul Pogba lại thi đấu ở ĐT Pháp tốt hơn là khi anh ở Manchester United.

Rạng sáng nay (29/06, giờ Việt Nam), ĐT Pháp đã nhận thất bại trước ĐT Thụy Sĩ trên chấm luân lưu cân não tại vòng 16 đội EURO 2020. Hai đội đã hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu và Les Bleus đã gục ngã sau loạt đấu súng với cú sút hỏng ăn duy nhất của Kylian Mbappe.

Trong trận đấu này, Paul Pogba tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng (nâng tỷ số lên 3-1). Ngoài ra, khi đảm nhận trong trách sút quả luân lưu đầu tiên cho Gà trống Gaulois, số 6 cũng thực hiện thành công.

Vì sao Pogba đá ở ĐT Pháp hay hơn Man Utd, Gary Lineker đã có câu trả lời - Bóng Đá

Pogba thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp.

Trước đó, ở trận gặp Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối vòng bảng, tiền vệ đang thuộc biên chế của Manchester United thi đấu xuất sắc, đóng góp pha kiến tạo để Karim Benzema ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Lý giải việc Pogba thi đấu ở ĐT Pháp thăng hoa hơn so với chính anh khi đá ở CLB Man Utd, cựu tuyển thủ ĐT Anh Gary Lineker nhận định trên trang Twitter cá nhân: "Nhiều người đặt câu hỏi rằng vì sao Pogba lại chơi bóng ở ĐT Pháp tốt hơn so với Man Utd. Hãy nhìn đi, ở ĐT Pháp họ có Kylian Mbappe và mới đây là Karim Benzema - những cầu thủ có tốc độ và di chuyển nhanh ra phía sau lưng hậu vệ đối phương. Ở Man Utd thì điều này rất hạn chế."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Đăng Huy | 04:59 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục