Vì sao Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ vô duyên?

22:31 Thứ tư 07/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐến lúc này, hầu hết NHM Việt Nam vẫn tỏ ra khó hiểu với chiếc thẻ đỏ mà Nguyên Mạnh phải nhận trong trận gặp Indonesia.

Phút 75 của trận đấu, một tình huống lộn xộn đã diễn ra trước khung thành tuyển Việt Nam khi Indonesia được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Theo đó, cầu thủ đội bạn đã lao vào Nguyên Mạnh và bị trọng tài thổi phạt. Tuy nhiên, ít phút sau đó, thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ lại bị truất quyền thi đấu.

nguyemanh

 Nguyên Mạnh bị truất quyền thi đấu.

Tất cả khán giả có mặt trên sân cùng CĐV theo dõi qua màn ảnh nhỏ đều không hiểu lý do vì sao. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm có thể thấy, Nguyên Mạnh đã có tình huống lấy chân đạp thẳng vào lưng của cầu thủ Indonesia. Sau một hồi hội ý với trợ lý, trọng tài người Trung Quốc đã rút thẻ đỏ đuổi Nguyên Mạnh ra khỏi sân.

Hành động của Nguyên Mạnh dù không gây ra nhiều đau đớn cho cầu thủ Indonesia nhưng được tính vào lỗi hành vi, đánh nguội. Do đó, trọng tài chính đã không ngần ngại đưa ra quyết định cứng rắn dù thẻ đỏ là hơi nặng.

Mất Nguyên Mạnh, tuyển Việt Nam thêm chồng chất khó khăn. Dù Văn Thanh, Minh Tuấn đã mang lại niềm hy vọng cho CĐV nhà với 2 bàn thắng phút cuối nhưng trong hiệp phụ, sự non nớt của Quế Ngọc Hải (thay Nguyên Mạnh) trong khung gỗ đã khiến tuyển Việt Nam một lần nữa bị Indonesia chọc thủng lưới, khép lại hành trình AFF Cup ở bán kết đầy tiếc nuối.

Video tình huống đánh nguội của Nguyên Mạnh:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:55 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục