Vì sao M.U đá liên tiếp 2 trận vào hai ngày cuối tuần này?

10:21 Thứ ba 26/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã sắp xếp đá 2 trận giao hữu trong 2 ngày liên tiếp vào cuối tuần này.

 

Quỷ đỏ đang có giai đoạn tiền mùa giải khá tích cực dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Họ bất bại 4 trận giao hữu vừa qua, với thành tích 3 thắng, 1 hòa, ghi được 13 bàn và chỉ nhận 4 bàn thua. Chưa đầy 2 tuần nữa là bắt đầu mùa giải mới. Man Utd còn 2 trận giao hữu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano trước khi bước vào trận mở màn Premier League 2022/23.

Khá bất ngờ là Quỷ đỏ sắp xếp đá liên tiếp 2 trận còn lại vào 2 ngày cuối tuần (30/7 và 31/7). Đoàn quân của HLV Ten Hag đối đầu Atletico ở Na Uy, và ngay lập tức họ trở về Old Trafford để tiếp đón Rayo Vallecano ngay ngày hôm sau.

 - Bóng Đá

 M.U chơi 2 trận trong 2 ngày liên tiếp.

Theo The Athletic, đích thân HLV Ten Hag đã yêu cầu có 2 trận giao hữu diễn ra vào cuối tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh, để tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ có thể chơi đủ 90 phút. Ban đầu Man Utd chỉ giao hữu với Atletico tại Na Uy vào thứ Bảy, nhưng Ten Hag đã đề xuất với Giám đốc điều hành Richard Arnold sắp xếp thêm 1 trận vào Chủ Nhật, và Rayo Vallecano được chọn.

Vé cho trận đấu tại Old Trafford vào Chủ Nhật cũng được bán với giá rẻ, với hy vọng Man Utd sẽ có được sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên trên khán đài. Đây cũng sẽ là động lực cho các cầu thủ trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh.

Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu với Atletico. Đây cũng là “liều thuốc thử” hạng nặng cho Quỷ đỏ, giúp cho Ten Hag phần nào nắm được sức mạnh của M.U đang ở đâu và cần khắc phục những vấn đề gì.

 - Bóng Đá

Ten Hag đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Về phía Atletico, đội bóng của HLV Diego Simeone cũng cần có màn “chạy đà” thuận lợi trước khi bước vào mùa giải mới. Mùa trước họ chỉ về đích thứ 3 tại La Liga, lọt vào đến tứ kết Champions League và bị loại ở vòng 16 đội Copa del Rey. Simeone vì vậy rất có thể sẽ yêu cầu các học trò nỗ lực đánh bại Man Utd để làm bàn đạp tinh thần.

Ở trận đấu với Rayo Vallecano ngày hôm sau, Ten Hag sẽ xoay tua lực lượng để đảm bảo không có rủi ro nào xảy ra. Tuy nhiên đâu là trận đầu tiên của HLV người Hà Lan trên sân nhà, có sự chứng kiến của các CĐV, do đó mục tiêu vẫn sẽ là một chiến thắng.

(Theo Mirror)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:23 26/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục