Vì sao M.U có thể bắt tay Leicester City loại Chelsea khỏi Top 4?

21:30 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đua giành vé dự UEFA Champions League đang trở nên rất căng thẳng và Chelsea cần phải hết sức cẩn trọng.

 

Lối đá của Man United

Man United, Leicester City và Chelsea đang so kè từng điểm số 1 trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Lúc này đây, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 3 và hơn "Bầy cáo" lẫn "Quỷ đỏ" thành Manchester vỏn vẹn đúng 1 điểm.

Nhìn chung, Chelsea vẫn đang nắm quyền tự quyết Top 4 Premier League trong tay tuy nhiên nếu không cẩn thận, thầy trò HLV Frank Lampard hoàn toàn có thể ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 5 chỉ ngay sau vòng đấu áp chót vào tuần tới.

Theo đó, đối thủ sắp tới của Chelsea sẽ là một Liverpool không hề dễ chịu một chút nào. Nhà vô địch Premier League hẳn không muốn nhận thêm một thất bại nào nữa, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Anfield ở vòng 37.

 - Bóng Đá

 Man United và Leicester City đang có hiệu số bàn thắng bại cao hơn rất nhiều so với Chelsea.

Trường hợp thua Liverpool, Leicester City và Man United lần lượt thắng Tottenham và West Ham, Chelsea sẽ bị 2 đối thủ vượt qua với khoảng cách 2 điểm. Và khi ấy ở vòng đấu cuối, Chelsea có thể phải rơi vào hoàn cảnh cực kỳ bất lợi.

Cụ thể, Man United và Leicester City đang đạt hiệu số bàn thắng bại cao hơn rất nhiều so với Chelsea vì vậy, cả 2 chỉ cần "bắt tay" hòa trận cuối [2 đội đối đầu trực tiếp] là sẽ chắc chắn cùng nhau chia sẻ 2 vị trí trong Top 4.

Chelsea khi ấy dù có thắng Wolves ở lượt cuối cũng sẽ trở nên vô nghĩa. Do đó, điều quan trọng nhất đối với Chelsea là phải cẩn trọng và bằng mọi giá phải giành 3 điểm trước Liverpool.

Tiểu Lam | 20:32 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục