Vì sao Mike Tyson lại nuôi hổ làm thú cưng?

10:27 Thứ bảy 19/01/2019

Sức hấp dẫn của những chiếc xế hộp sang trọng và những con hổ đắt tiền của Mike Tyson đã được mọi người biết đến từ lâu qua các đoạn phim về đời tư của ông. Tất cả sở thích của ông đều được mọi người chú ý, kể cả những điều nhỏ nhất.

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng đã chia sẻ với người hâm mộ những trải nghiệm của ông về việc nuôi những con hổ hoang dã  khi xuất hiện trên show truyền hình “Joe Rogan Experience” được phát sóng hôm thứ năm. Trên trường quay Mike Tyson giải thích ông ấy được người khác truyền cảm hứng để nuôi “mèo rừng”.

“Lúc đó tôi đang ở trong tù.” Ông ấy nói: “Vâng chính xác là lúc đang ở trong tù, tôi đang nói chuyện với người môi giới xe và anh ấy nói rằng anh ấy có một vài chiếc xe mà bạn anh ấy cần bán. Anh ấy đang thương lượng để bán chúng. Anh ấy đã nói với tôi rằng, nếu có thể bán được những chiếc xe này anh ấy sẽ dùng số tiền đó để mua một vài con ngựa.”

mike-tyson-et-son-tigre-blanc-du-bengale

 

Tôi hỏi anh ấy: “Anh có thể mua được ngựa sao? Và anh có thể đổi xe hơi lấy ngựa được à? Bởi vì tôi có rất nhiều xe hơi, tôi cũng có thể đổi được vài con ngựa chứ nhỉ?” Anh ấy trả lời “Được chứ, anh có thể mua được báo, sư tử và hổ…” Tôi hỏi lại “Thật vậy hả, anh kiếm giúp tôi vài con hổ được chứ?”

Anh ta nói “Nếu nuôi hổ anh sẽ trông ngầu lắm đó anh bạn. Thử tưởng tượng ông bạn đang lái 1 chiếc Ferrari trên phố và ngồi bên cạnh anh là một con hổ xem nào.” Nghĩ đến điều đó tôi thấy rất phấn khích, khi đó tôi mới chỉ là một chàng trai trẻ, tôi tự nghĩ: “Wow, sẽ rất tuyệt đây, kiếm cho tôi vài con hổ con nào anh bạn.”

Mike-Tyson

 

Hình ảnh chú hổ trắng bên cạnh Mike Tyson ngay lập tức khiến người hâm mộ sửng sốt. Tuy nhiên cuối cùng ông cũng phải bán hết “thú cưng” của mình. Tiêu tốn đến 70.000 đô để mua 1 chú “mèo” và 4000 đô để chăm chúng hàng tháng.

Quang Phượng | 16:44 18/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục