Vì sao 'Messi Campuchia' không được đá chính trước Việt Nam?

16:56 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội hình ra sân của đội khách hôm qua bất ngờ thiếu vắng niềm hy vọng số một.

Tối qua, 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Bảng A AFF Suzuki Cup 2018 đã diễn ra. Trên sân nhà Hàng Đẫy, tuyển Việt Nam tiếp đón đối thủ láng giềng, Campuchia. Các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra lấn lướt và giành thắng lợi 3-0 chung cuộc, với các bàn thắng do công Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải cùng Phan Văn Đức.

Một trong những bất ngờ ở màn đọ sức vừa qua là việc Chan Vathanaka không góp mặt trong đội hình xuất phát phía đội khách. Bất chấp là người mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Lào cách đó 4 ngày, "Messi Campuchia" chỉ được tung vào sân ở phút 85 thay thế Kouch Sokumpheak, khi kết quả đã an bài.

Lý do Cam cất Vathanaka - Bóng Đá

 Vathanaka chỉ dự bị hôm qua.

Sau trận, giải thích cho quyết định bỏ niềm hy vọng số một ngồi ngoài, HLV Campuchia Felix Dalmas chia sẻ với BongDa.com.vn: "4 ngày trước Chan Vathanaka đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trước trận gặp Việt Nam, số phận Campuchia đã an bài nên tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, hạt nhân tương lai của đội tuyển."

Campuchia đã chính thức bị loại từ lượt trận trước, khi bị cả Myanmar lẫn Việt Nam bỏ xa đến 4 điểm và chỉ còn 1 trận chưa đá.

Phụng Sồ | 15:40 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục