Vì sao Mason Mount quyết tâm tiêm vắc xin COVID-19?

11:09 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của CLB Chelsea là một trong số những ngôi sao ở Ngoại hạng Anh đã tiêm vắc xin COVID-19.

Mason Mount và Ben Chilwell từng bị buộc phải cách ly trong 10 ngày sau khi tiếp xúc gần với Billy Gilmour, đồng đội của họ ở Chelsea, người có kết quả dương tính với COVID-19 sau trận hòa của đội tuyển Anh với Scotland ở EURO 2020. Việc bỏ lỡ một số trận đấu ở kỳ EURO vừa qua khiến Mason Mount cảm thấy rất tiếc nuối.

Theo các quy định về phòng chống COVID-19, những người đã được tiêm chủng đầy đủ sẽ không phải cách ly sau khi tiếp xúc với cá nhân nào có kết quả xét nghiệm dương tính, và thực tế điều này đã khiến Mount đưa ra quyết định tiêm vắc xin COVID-19.

Bây giờ tôi đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin. Qua trải nghiệm đó, việc bỏ lỡ các trận đấu, bỏ lỡ các khoảnh khắc đỉnh cao đã ảnh hưởng đến quyết định của tôi.

Mount: I got double-jabbed after missing key Euros ties - Bóng Đá

Mount quyết định tiêm vắc xin sau khi bỏ lỡ một số trận đấu ở EURO 2020.

Có thông tin cho rằng ít nhất 5 cầu thủ đội tuyển Anh vẫn chưa được tiêm phòng và trước Mount, chỉ có Tammy Abraham đồng ý tiết lộ tình trạng tiêm phòng của mình. Trong khi những người khác như Jesse Lingard, Luke Shaw và Fikayo Tomori khẳng định đó là vấn đề riêng tư.

Harry Kane, đội trưởng đội tuyển Anh, vẫn chưa lên tiếng về chủ đề này, nhưng Mason Mount chia sẻ thêm:

Tôi không nghĩ rằng bạn có thể ép bất cứ ai tiêm vắc xin, nhưng đối với tôi, qua trải nghiệm ở EURO 2020, nó khiến tôi muốn tiêm phòng một cách nhanh chóng. Nhưng tôi nghĩ đối với những cầu thủ khác, việc họ cảm thấy thế nào là do quyết định của họ.

Declan Rice phát biểu về Mason Mount: 

 
Minh Trí | 10:11 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục