Vì sao Marcus Rashford bị loại khỏi ĐH tuyển Anh đấu Senegal

05:09 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Man Utd không được đá chính khi tuyển Anh đối đầu với Senegal.

 

Marcus Rashford bắt đầu cuộc đụng độ của đội tuyển Anh với Senegal tại vòng 16 đội World Cup 2022 trên băng ghế dự bị. Điều này gây bất ngờ bởi ở lượt cuối vòng bảng, Rashford đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales.

Bukayo Saka thay thế Rashford ở hàng công 3 người của đội tuyển Anh. Trận này, Raheem Sterling không thi đấu do vấn đề cá nhân. Tam sư chơi hay và giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Senegal.

Gareth Southgate explains dropping Marcus Rashford for England vs Senegal - Bóng Đá

 Rashford không đá chính khi tuyển Anh đối đầu Senegal ở vòng 16 đội.

Giải thích về quyết định của mình, Gareth Southgate chia sẻ với ITV: "Bukayo đã chơi rất xuất sắc trong hai trận đầu tiên của giải. Chúng tôi nghĩ Marcus cũng rất giỏi và thật tuyệt khi cậu ấy có thể đóng góp cho đội tuyển theo nhiều cách khác nhau.

Tất nhiên, chúng tôi cũng bối rối về việc đội tuyển sở hữu nhiều cầu thủ tài năng ở trên hàng công. Nhưng chúng tôi thích màn trình diễn của Bukayo. Chúng tôi nghĩ Phil Foden cũng chơi hay, và cậu ấy xứng đáng có cơ hội."

Gary Lineker nói trên BBC về quyết định loại Rashford: "Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên." Rio Ferdinand khẳng định: "Hãy tưởng tượng việc bạn đạt phong độ cao và sau đó phải ngồi trên băng ghế dự bị, điều đó khiến tôi choáng váng."

Với trận thắng 3-0 trước Senegal, tuyển Anh sẽ đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:11 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục