"Vì sao Man Utd chiêu mộ Varane còn Liverpool thì không?"

11:15 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jose Enrique chia sẻ thẳng thắn quan điểm về công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu hậu vệ Liverpool Jose Enrique lo ngại về công tác chuyển nhượng của The Kop hè này. Ibrahima Konate là bản hợp đồng lớn duy nhất của đội chủ sân Anfield tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp đã mất đi tiền vệ Georginio Wijnaldum khi ngôi sao người Hà Lan gia nhập PSG. Chứng kiến hoạt động mua bán cầu thủ ảm đạm của Liverpool, Enrique đặt ra dấu hỏi với giới chủ đội chủ sân Anfield.

"Tôi lo ngại về công tác chuyển nhượng của họ cho đến thời điểm hiện tại. Liverpool phải bán trước khi mua thêm tân binh. Để có tiền chiêu mộ bộ đôi Alisson Becker và Van Dijk, chúng tôi đã bán đi Philippe Coutinho," Enrique chia sẻ.

‘Why can Man Utd sign Raphael Varane and we can’t?’ – Jose Enrique slams Liverpool’s lack of transfer ambition - Bóng Đá

Liverpool khá yên ắng trên TTCN.

"Nếu không có Alisson và Van Dijk, nhiều khả năng Liverpool sẽ không thể vô địch Champions League và Premeir League. Tôi tin rằng Konate là bản hợp đồng tuyệt vời. Thế nhưng, Liverpool cần vung tiền mua thêm những cầu thủ lớn," Enrique bình luận với Empire of the Kop.

"Vì sao Man United có thể chiêu mộ một cầu thủ xuất sắc như Raphael Varane từ Real Madrid, trong khi Liverpool im hơi lặng tiếng?," Enrique nhấn mạnh.

Việc bổ sung Konate là điều cần thiết, tuy nhiên Klopp cần thêm 1 ngôi sao tấn công chất lượng. Nhiều gương mặt đã được liên hệ chặt chẽ đến The Kop thời gian qua: Federico Chiesa, Domenico Berardi.....

Buổi phỏng vấn của Konate tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 10:45 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục