Vì sao Lukaku sẽ thành công khi khoác áo Chelsea lần thứ 2?

05:17 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ giúp The Blues gặt hái nhiều thành công ở mùa giải mới.

Chỉ trong thời gian ngắn, Chelsea sớm chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Lukaku đã hoàn tất bước kiểm tra y tế quan trọng và đã đáp chuyến bay tới London.

Nếu không có gì bất ngờ, tiền đạo người Bỉ sẽ gia nhập Chelsea trong vòng 24 giờ tới. Được biết, Inter Milan và Chelsea đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 115 triệu euro - đắt nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Thomas Tuchel told why Romelu Lukaku will succeed in second Chelsea spell after £98m transfer - Bóng Đá

 Lukaku chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Trở lại Premier League chơi bóng, Lukaku hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa. Theo cựu tiền đạo Darren Bent, Lukaku có thể thành công trong lần thứ 2 khoác áo Chelsea.

Cụ thể, Darren Bent chia sẻ trên talkSPORT: "Cậu ấy chỉ mới 18 tuổi [trong lần đầu khoác áo Chelsea], và với sự hiện diện của Didier Drogba thời điểm đó, Lukaku sẽ không bao giờ đánh bật được anh ấy.

Giờ thì Lukaku đang ở tầm đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có một chút thất vọng trong thời gian ở Man United. Tuy nhiên nếu bạn nhìn vào thành tích của Lukaku trong 7 năm qua, cậu ấy đã ghi lần lượt 20, 25, 26, 27, 15 , 34 và 30 bàn mỗi mùa.

Nếu bạn không hào hứng với một cầu thủ được cho là ngày càng tốt hơn thì bạn không phải là NHM bóng đá. Đối với tôi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea. Họ tạo ra nhiều cơ hội và Lukaku sẽ tận dụng. Khi ấy, Chelsea sẽ tiến gần hơn tới ngôi đầu BXH."

Bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup

 
Tiểu Lam | 04:19 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục